Vincom TP. HCM đã cho thuê 90% mặt bằng

Kinh tếThứ Năm, 26/07/2012 04:59:00 +07:00

(VTC News) - Trước tình hình thị trường bán lẻ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center A, thuộc tổ hợp TTTM...

(VTC News) - Trước tình hình thị trường bán lẻ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center A, thuộc tổ hợp TTTM, khách sạn cao cấp do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư vẫn đạt tỷ lệ cho thuê hết sức ấn tượng. 

Sau 7 tháng chính thức công bố chào thuê mặt bằng, TTTM đã lấp đầy hơn 90% tổng diện tích mặt bằng với 98% diện tích khu thời trang, phụ kiện cao cấp với sự hội tụ của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế; 94% diện tích khu siêu thị, mỹ phẩm, quà tặng; 85% diện tích khu nhà hàng, café, fastfood; 86% khu điện máy, IT, âm thanh; 71% diện tích khu đồ dùng gia đình... trong đó một cửa hàng điện máy cao cấp có diện tích trên 1.000 m2.

Hiện tại, Vincom Center A đã hoàn thiện phần xây thô và đang triển khai lắp đặt hệ thống cơ điện, bàn giao mặt bằng cho khách thuê.

Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center A thuộc tổ hợp TTTM, khách sạn cao cấp do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư

Tiếp nối thành công của mô hình TTTM Vincom Center B TP.HCM (số 72 Lê Thánh Tôn/47 Lý Tự Trọng Q.1) cũng như hệ thống Vincom Center trên toàn quốc, Vincom Center A đã dành 38.000 m2 cho khu vực TTTM, trên tổng số diện tích mặt sàn của tổ hợp là hơn 91.000 m2.

Ngoài ra, Vincom Center A còn nằm trên mảnh đất có truyền thống mua bán sầm uất bậc nhất thành phố với 4 mặt tiền hướng ra 4 tuyến phố trung tâm (Lê Lợi, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ).

Tổ hợp có đường hầm nối với tuyến đường sắt đô thị thành phố (METRO) Bến Thành – Suối Tiên trong tương lai; tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông của các du khách từ các khu vực khác đến TTTM, đặc biệt từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Với chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn cao cùng thiết kế tinh tế dành cho các khu mua sắm cao cấp, TTTM còn được trang bị bãi đỗ xe tại 3 tầng ngầm với diện tích 25.000m2 có sức chứa khoảng 1.000 ôtô/10.000 xe máy sẽ giúp giải quyết tình trạng khan hiếm chỗ đỗ xe tại khu vực trung tâm Q.1.

Thừa hưởng kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp từ tập đoàn Vingroup, sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa và nội thất tiện nghi, hiện đại, Vincom Center A đã tạo được sức hút lớn với các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Bằng chứng là chỉ sau thời gian ngắn công bố chào thuê mặt bằng, TTTM đã có tỷ lệ lấp đầy hết sức ấn tượng ở các khu thời trang, phụ kiện cao cấp, ẩm thực, siêu thị, nội thất, gia dụng, điện máy. Hiện tại Vincom Center A chỉ còn một vài vị trí đẹp cho khu nội thất, gia dụng, nhà hàng và điện máy.

Cùng với tổ hợp Vincom Center B đã đi vào hoạt động và khách sạn vượt chuẩn 5 sao+ Vinpearl Luxury TP.HCM, với gần 300 phòng nghỉ, được bố trí từ tầng L5 đến tầng L8 của tòa nhà, Vincom Center A hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu.

Vincom Center A sẽ là điểm hội tụ của các thương hiệu thời trang hàng đầu như: Hermes, Dior, Fendi, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 for All Mankind, Diesel, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Banana Republic, Tumi T-tech, Mango, FCUK, Promod, Oasis, Blanco... đáp ứng nhu cầu mua sắm thật sự đẳng cấp cho đối tượng khách hàng có thu nhập cao.

Còn tại khu vực IT, những tín đồ của thế giới Hi-tech sẽ tha hồ trải nghiệm công nghệ cùng các thương hiệu uy tín và đẳng cấp như Apple, Sony, Samsung, HP, Senheiser, Canon, Accessorize World, Halo shop, Dynaudio, Nordost, Plinius, Rotel, Isocleanpower, Burmester.

Sau khi thỏa sức mua sắm, khách hàng có thể dừng chân và tận hưởng các hương vị đa dạng ở khu vực ẩm thực của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Banana Leaf, Ajisen Ramen, Lotteria, Ooctoya, Bibigo Korean Restaurant, Shifu, Taoz Restaurant, KFC, Highland Coffee, Pepper Lunch, Coca Suki...

Tại đây, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của Vingroup và không gian thoáng mát, sang trọng… luôn mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho thực khách. Khu vực ẩm thực cũng là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, giới doanh nhân, văn phòng, giới trẻ, gia đình, những người có thu nhập cao tại Quận 1 và khu vực lân cận.

Sự thành công của các thương hiệu hàng đầu này đã được chứng minh tại khu ẩm thực của dự án Vincom Center B đã đi vào hoạt động và thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày trong những năm qua.

Tỷ lệ lấp đầy ấn tượng của Vincom Center A có được là do dự án được đầu tư, xây dựng và phát triển bởi Vingroup - tập đoàn đã vận hành, quản lý thành công nhiều TTTM lớn tại Việt Nam.

Là thương hiệu bán lẻ thuê mặt bằng và trở thành đối tác của tập đoàn Vingroup, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu khi được đồng hành cùng các tên tuổi hàng đầu thế giới tại trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất Việt Nam.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn