Vincom tôn vinh phụ nữ Việt Nam với kim cương và hoa hồng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 14/10/2017 12:06:00 +07:00

Hàng chục món trang sức kim cương đắt giá cùng hàng ngàn đóa hoa lụa nghệ thuật có tổng giá trị hơn 1,6 tỷ đồng là những món quà đặc biệt tôn vinh phái đẹp trong tuần lễ “Đến Vincom - Nhận Quà Tỏa Sáng” diễn ra từ 14/10 đến 20/10/2017; toàn chuỗi 41 TTTM Vincom trên cả nước cũng sẽ được trang trí lộng lẫy mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Lộng lẫy, trân quý và mạnh mẽ như kim cương nhưng cũng dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ như những đóa hồng… đó là lời chúc Vincom muốn gửi tới chị em nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Xuất phát từ ý nghĩa này, các món quà tôn vinh phái đẹp năm nay được Vincom thiết kế đặc biệt: Từ bộ trang sức và nhẫn kim cương đắt giá phiên bản "limited edition" tới những bó hoa hồng sáp, giỏ hoa lụa tinh tế…

Theo đó, tất cả các khách mua sắm có hóa đơn hợp lệ tại các TTTM Vincom Mega Mall, Vincom Plaza, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch và Vincom Center Nguyễn Chí Thanh trong hai ngày cuối tuần 14, 15/10 và 19, 20/10/2017 có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên, sẽ được tham gia chương trình “Nhận quà tỏa sáng”. Chương trình mở ra cơ hội trúng một trong các phần thưởng giá trị như bộ trang sức kim cương (gồm nhẫn, vòng cổ, bông tai) trị giá lên tới hơn 30 triệu đồng hoặc nhẫn kim cương có giá lên tới 8 triệu đồng được làm từ vàng 14K gia công tinh xảo.

Lễ quay thưởng sẽ diễn ra công khai tại các TTTM Vincom vào 20h30 tối ngày 20/10. Ngoài ra, khách hàng cũng đồng thời được tham gia “Vòng quay tỏa sáng” để có cơ hội trúng ngay những phần quà hấp dẫn như giỏ hoa lụa nghệ thuật, những bó hồng sáp, hoa nhung tuyệt đẹp, thẻ VinID Gift Card trị giá 50.000đ hay những chiếc thiệp Vincom thiết kế tinh tế và ý nghĩa.

tcbc-hoa

 Những món quà tinh tế và ý nghĩa được Vincom đầu tư chuẩn bị cho ngày Phụ nữ Việt Nam

Đặc biệt, trong “khung giờ kim cương” từ 18h – 20h của 2 ngày 19 và 20/10/2017, khách sẽ được tham gia chương trình “Xếp hàng - giúp nàng nhận kim cương” với phần thưởng là 2 bộ trang sức kim cương, 2 nhẫn kim cương phiên bản đặc biệt có tổng giá trị lên tới gần 72.000.000 đồng. Danh sách khách đăng ký sẽ được tổng hợp và chọn lựa ngẫu nhiên trong lễ quay thưởng tổ chức tại Times City lúc 21h00 ngày 20/10.

tcbc-trangsuc

 Năm nay, Vincom dành tặng cho khách hàng toàn quốc những sản phẩm trang sức hoa hồng được gia công từ vàng 14K đính kim cương – phiên bản "limited edition" chỉ có tại Vincom

Bên cạnh các phần quà hấp dẫn, chuỗi Vincom còn có sức hút trong tất cả các mùa lễ hội nhờ chú trọng đầu tư cho không gian mua sắm và giải trí. Chào mừng tuần lễ “Đến Vincom Nhận Quà Tỏa Sáng”, toàn chuỗi đều được trang trí lộng lẫy để trở thành địa điểm “check in” tuyệt vời nhất mùa 20/10 năm nay. Trong đó, điểm nhấn chương trình là “Con đường hoa hồng đến viên kim cương khổng lồ tỏa sáng” đặt tại Vincom Mega Mall Times City. Khách tham quan sẽ choáng ngợp khi được chào đón bởi những đoá hồng tuyệt tác cao tới 3,5m và đắm chìm trong không gian vườn hồng gồm hơn 160 bông hoa "khổng lồ" có đường kính từ 80cm tới 1,2m cùng điểm nhấn hình tượng 3 viên kim cương lớn nổi bật với sắc hồng, xanh lục, xanh lam rực rỡ. Riêng trong các ngày 14 và 15/10, Vincom Mega Mall Times City sẽ tổ chức khu trang điểm và làm móng miễn phí với mong muốn giúp phái đẹp “tỏa sắc như kim cương, tỏa hương như hoa hồng”.

image1 3

 

Cũng trong suốt tuần lễ này, hàng loạt thương hiệu thời trang được yêu thích như: Old Navy, Mango, Valentino Creation, Tân Phú, Super Sport, Lemino, GAP, Levis, Pedro, Warehouse, Mango, Bata, Hoàng Phúc, Havainass, Accessorize, Mark&Spencer, Aldo, Ecco, Kelly Bui, Tammy, Ninewest, Giovanni, MYM, Nice West, G2000, Emspo… sẽ giảm giá lên tới 50%; các hãng nước hoa và mỹ phẩm như The Face Shop, Nars, Shiseido, Estee Lauder, Clinique, Laneige, Sulwhasoo, Paris France, Innisfree, M.A.C, Yves Rocher, Thế giới nước hoa… cùng các gian hàng trang sức và quà tặng như Thế giới kim cương, SJC, PNJ… cũng có nhiều ưu đãi và quà tặng ấn tượng dành tặng khách mua hàng.

Hệ thống Vincom cũng sẽ là điểm hẹn hò thú vị nhất với các bạn trẻ bởi hàng loạt các ưu đãi đặc biệt như “Xem phim thả ga, trúng ngay xe khủng” của CGV với các giải thưởng như xe hơi Subaru Levorg GT-S trị giá 1,489 tỷ đồng; iPhone 7 Red hay thẻ quà tặng CGV trị giá lên tới 10 triệu đồng. Hàng loạt các gian hàng ẩm thực như Dairy Queen, Taco, Hotto, BBQ Chicken, Kichi Kichi, Alfrescos KFC, Lotteria… cũng dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với những món quà tặng tuyệt vời trong không gian sang trọng được trang trí lung linh, tuần lễ “Đến Vincom Nhận Quà Tỏa Sáng” sẽ là những ngày lễ hội hạnh phúc, món quà tri ân mà hệ thống Vincom dành tặng cho những người phụ nữ thân thương của mỗi gia đình.

Chi tiết về chương trình được cập nhật tại: www.vincom.com.vn hoặc www.facebook.com/vincom.com.vn.  

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn