Vincom Center Đồng Khởi khuyến mãi 'khủng' nhất năm

Kinh tếThứ Tư, 04/12/2013 02:42:00 +07:00

(VTC News) - Chào đón Giáng sinh và Năm mới, TTTM Vincom Center Đồng Khởi sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.

(VTC News) - Chào đón Giáng sinh và Năm mới, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Q.1) sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm diễn ra từ ngày 10 đến 19/12/2013.

Trong 10 ngày vàng này, hầu hết các gian hàng sẽ áp dụng mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách mua sắm và đặc biệt, hàng chục ngàn phiếu quà tặng có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng cũng đã sẵn sàng dành tặng quý khách. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để có thể sở hữu những món hàng đẳng cấp với giá ưu đãi bất ngờ ngay tại “thiên đường mua sắm của Việt Nam”.

Ưu đãi lớn nhất trong năm tại Vincom Center Đồng Khởi
Khách hàng đang mua sắm tại Vincom Center Đồng Khởi 

Hòa cùng không khí Giáng Sinh và Năm mới đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, TTTM Vincom Center Đồng Khởi triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, lớn nhất trong năm. Theo đó, chương trình sẽ được diễn ra trong 10 ngày từ 10/12 –19/12/2013, áp dụng cho hàng loạt ngành hàng, đặc biệt là những ngành có nhu cầu tiêu dùng cao như: thời trang, đồ gia dụng, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm…

Hầu hết các gian hàng tại Vincom Center Đồng Khởi đều tham gia chương trình với mức giảm giá lên đến 50% cho nhiều dòng sản phẩm đa dạng.
Ưu đãi lớn nhất trong năm tại Vincom Center Đồng Khởi
Nhiều gian hàng tại Vincom Center Đồng Khởi trang trí giáng sinh và tham gia khuyến mãi lớn  

Như thường lệ, mùa mua sắm cuối năm tại Vincom Center Đồng Khởi luôn đầy sức “nóng” bởi nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng đồng loạt ưu đãi với những mức giá rất bất ngờ và hấp dẫn như: BCBG Maxazria, Karen Millen, Coast, DKNY, Swaroski, ICB, Nine West, Steve Madden, Valentino Rudy, Bebe, Warehouse, Mango, Pedro, Charles & Keith, Accessories, The Faceshop, Cashew…

Đến Vincom Center Đồng Khởi trong mùa khuyến mãi lớn này, chưa bao giờ việc sở hữu những món hàng đẳng cấp lại trở nên dễ dàng như mùa khuyến mãi năm nay.

Cũng  trong “10 ngày vàng mua sắm”, niềm vui còn được nhân đôi khi hàng chục ngàn phiếu quà tặng đã chuẩn bị sẵn sàng chờ đón du khách. Với mỗi hóa đơn từ 2.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng, áp dụng cho các lần mua sắm tiếp theo tại Vincom Center Đồng Khởi.
Ưu đãi lớn nhất trong năm tại Vincom Center Đồng Khởi
Vincom Center Đồng Khởi từng bừng khuyến mãi chào đón giáng sinh và Năm mới 

Không chỉ là “thiên đường mua sắm”, Vincom Center Đồng Khởi còn là điểm đến lý tưởng để khách hàng vui chơi, giải trí mùa cuối năm. Hòa cùng nhịp điệu Giáng Sinh đang rộn ràng trên khắp trung tâm thành phố, từ ngày 10/12/2013, Vincom Center Đồng Khởi sẽ được thay áo mới, trang hoàng rực rỡ và lộng lẫy để đón chào tất cả du khách trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm.

Nhân dịp này, Ông Phạm Hồng Phước - Giám đốc Ban quản lý tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi cho biết: “Thông qua chương trình ưu đãi cuối năm, chúng tôi mong muốn khách đến Vincom Center Đồng Khởi sẽ có thêm nhiều cơ hội để mua sắm, sở hữu những mặt hàng cao cấp chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất.
Ưu đãi lớn nhất trong năm tại Vincom Center Đồng Khởi
Nhiều du khách đến mua sắm - tham quan tại Vincom Center Đồng Khởi 

Đồng thời, đây cũng là lời chúc mừng Giáng sinh an lành và lời tri ân gửi đến khách hàng vì sự ủng hộ dành cho Vincom Center Đồng Khởi trong suốt thời gian qua”.  


Nguồn: Vingroup

Bình luận
vtcnews.vn