VinaPhone và Coca-Cola tung khuyến mãi cực lớn

Kinh tếThứ Năm, 18/09/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Khi mua sản phẩm Coca-Cola, Fanta, khách hàng chỉ cần nhắn tin là có cơ hội trúng 1 trong hơn 2 triệu giải thưởng do VinaPhone, Coca-Cola tài trợ.

(VTC News) - Khi mua sản phẩm Coca-Cola, Sprite, Fanta, khách hàng chỉ cần nhắn tin là có cơ hội trúng 1 trong hơn 2 triệu giải thưởng do VinaPhone và Coca-Cola tài trợ.

Kể từ 13/09 đến 11/12/2014, Vinaphone kết hợp với Công ty Coca – Cola Việt Nam tung ra một chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho người tiêu dùng mang tên “GIẢI LAO TRÚNG LỚN”. 

Khách hàng tham gia chương trình này chỉ cần mua một trong 3 sản phẩm của Công ty Coca-Cola Việt Nam gồm: Coca-Cola, Sprite hoặc Fanta, để lấy mã may mắn ở dưới nắp chai, khoen lon và nhắn tin tới tổng đài 8069. Ngay sau khi nhắn tin, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài về thông tin trúng giải.

VinaPhone và Coca-Cola tung khuyến mãi cực lớn với hơn 2 triệu giải thưởng hấp dẫn
 
Với chương trình khuyến mãi cực lớn gồm hơn 2,32 triệu giải thưởng, khách hàng mua các sản phẩm Coca-Cola, Sprite hoặc Fanta có cơ hội trúng thưởng rất cao.

Theo đó, VinaPhone thiết kế tới 120.000 giải thưởng cho phép khách hàng lựa chọn giữa: 50 phút gọi trong nước trong 7 ngày kể từ ngày kích hoạt; hoặc 1.5Gb Data sử dụng trên điện thoại thông minh dùng trong 7 ngày.

Ngoài ra, còn có 2,2 triệu giải thưởng khác, mỗi giải gồm: 50 phút gọi & 50 SMS nội mạng VinaPhone trong vòng 5 ngày kể từ khi kích hoạt; hoặc 1 Gb data sử dụng cho điện thoại thông minh dùng trong vòng 5 ngày.


Nguồn tin từ VinaPhone cho biết, để tạo sự hấp dẫn, ngoài hơn 2 triệu giải thưởng trúng ngay khi nhắn tin tham gia chương trình, mọi khách hàng tham gia chương trình sẽ được quay số để trúng giải đặc biệt. Mỗi ngày, VinaPhone và Coca-Cola sẽ trao một giải đặc biệt trị giá 32,5 triệu đồng (liên lục trong 90 ngày). Giải thưởng đặc biệt gồm 1 điện thoại Galaxy S5, 1 Vina Kit số đẹp tứ quý, gói cước nội mạng VinaPhone giá trị 1 triệu đồng/tháng và được dùng liên tục trong 12 tháng.
VinaPhone và Coca-Cola tung khuyến mãi cực lớn với hơn 2 triệu giải thưởng hấp dẫn
 

Có thể nói, VinaPhone là thương hiệu thuần Việt hiếm hoi tạo ra được một chương trình liên kết khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng khi kết hợp được với một trong những thương hiệu hàng tiêu dùng đắt giá nhất hành tinh - Coca-Cola (theo Interbrand 2013).

VinaPhone và Coca-Cola tung khuyến mãi cực lớn với hơn 2 triệu giải thưởng hấp dẫn
 
Đại diện của VinaPhone chia sẻ: “Khi kết hợp với Coca-Cola thực hiện chương trình này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một món quà bất ngờ.

Thông qua sự kết hợp với một thương hiệu hàng đầu thế giới, VinaPhone mong muốn tạo ra một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.

Năm 2013, chương trình tương tự của VinaPhone được khách hàng đánh giá tốt và chúng tôi hy vọng đây cũng sẽ là một đợt khuyến mại thành công”.

 
Cách thức tham gia chương trình khuyến mại

Khách hàng mua sản phẩm khuyến mại của Công ty Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola, Sprite, Fanta), sau đó tìm mã may mắn dưới nắp chai, khoen lon và nhắn tin mã may mắn đến tổng đài chương trình (8069). Cú pháp nhắn tin là: GIAILAO_<MÃ > gửi 8069; chi phí nhắn tin là 500 đồng/SMS. Mỗi sản phẩm khuyến mại có 01 mã may mắn gồm 10 ký tự. Mỗi mã may mắn chỉ có giá trị tham dự chương trình khuyến mại 01 lần.

Ví dụ: Mã may mắn là 12345ABCDF. Khách hàng tham gia nhắn tin: GIAILAO_12345ABCDF gửi 8069.

Mỗi MÃ MAY MẮN đều có cơ hội tham gia rút thăm trúng giải đặc biệt, kể cả các trường hợp MÃ MAY MẮN đó đã trúng Giải Nội Mạng hoặc Giải Ngoại Mạng.

Việc tham gia chỉ được xem là hợp lệ khi khách hàng gửi tin nhắn hợp lệ trong khoảng thời gian từ 00 giờ 00 phút 01 giây ngày 13/9/2014 cho đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 11/12/2014 hoặc cho đến một thời hạn sớm hơn nếu các giải thưởng của chương trình khuyến mại đã trao hết. Khách hàng quan tâm chi tiết về cách thức tham dự và nhận thưởng, xem thêm thông tin tại website chính thức www.trungkhithe.com và www.vinaphone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 555 584 để được giải đáp.

P.D
Bình luận
vtcnews.vn