VinaPhone tạo sân chơi cho bạn trẻ với "Be a star"

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 05/08/2011 01:50:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm tạo ra một sân chơi mới cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, VinaPhone thông báo triển khai chương trình giải trí có tên gọi "Be a star".

(VTC News) - Nhằm tạo ra một sân chơi mới cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, hôm nay, VinaPhone chính thức thông báo triển khai chương trình giải trí có tên gọi “Be a star” giúp các khách hàng thể hiện tài năng ca hát, sáng tác và remix ca khúc … qua cổng âm nhạc www.star.chacha.vn của VinaPhone.

Đặc biệt những bài hát hay nhất sẽ được lựa chọn và phát trên chương trình phát thanh XoneFM của VOV3- Đài tiếng nói Việt Nam tới mọi thính giả cả nước.

“Be a star” là một chương trình trò chơi mới, hấp dẫn, lý thú với nhiều phần quà hấp dẫn nhằm giúp các khách hàng của VinaPhone thể hiện tài năng ca hát bằng cách tự thể hiện ca khúc, sáng tác hoặc tự phối khí những bài hát theo sở thích bản thân, sau đó upload lên website http://www.star.chacha.vn/. hoặc hát và thu âm trực tiếp theo các phiên bản karaoke có sẵn trên cổng âm nhạc của “Be a star” trên website chương trình.


Phát biểu về chương trình mới này, ông Hồ Đức Thắng – Phó giám đốc VinaPhone cho biết “Giới trẻ là nhóm đối tượng trọng tâm VinaPhone hướng tới. Be a Star là một sân chơi mới VinaPhone thực hiện để tạo ra không gian giải trí âm nhạc thực thụ cho các khách hàng trẻ tuổi của mình. Đây không chỉ là một hướng đi để VinaPhone đưa các hình thức chăm sóc khách hàng phát triển vào chiều sâu, nhiều ý nghĩa mà còn là cơ hội để xây dựng hình ảnh mới của VinaPhone luôn trẻ trung và năng động”.

Tất cả các bạn yêu thích âm nhạc và có khả năng ca hát đều có thể tham dự chương trình. Chương trình bắt đầu từ tháng 08/2011 đến hết tháng 07/2012. Các bạn tham dự chương trình có thể thể hiện tài năng của mình theo 5 phong cách như sau:

- Phong cách nhạc Pop

- Phong cách nhạc Hiphop

- Phong cách nhạc Aucoustic/ Acappella

- Phong cách nhạc mang âm hưởng dân ca

- Phong cách tự do, sáng tạo và vui nhộn

Các bài hát do thí sinh dự thi sẽ được Ban tổ chức chương trình gồm các nhạc sỹ tên tuổi, ban biên tập chương trình âm nhạc XoneFM và đại diện VinaPhone lựa chọn. Top 20 bài hát hay nhất thuộc các chủ đề sẽ được phát sóng trên XoneFM để thính giả cả nước nghe và tiếp tục bình chọn cho các vòng tiếp theo: Vòng 1 - Top 10, Vòng 2 - Top 5 thí sinh xuất sắc và Vòng 3 – lựa chọn thí sinh chiến thắng của chủ đề. Ở những vòng này, sự bình chọn của khán giả sẽ là yếu tố quyết định để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất của mỗi chủ đề.

Be a Star không chỉ là một sân chơi lành mạnh, lý thú giúp bạn chắp cánh ước mơ âm nhạc mà còn là cơ hội cho các thí sinh giành được những giải thưởng có giá trị bằng chính tác phẩm của mình. Theo đó, 5 thí sinh đạt giải nhất tại 5 chủ đề sẽ nhận được 15.000.000 đồng mỗi giải. Ngoài ra, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được sẻ doanh thu với VinaPhone thông qua việc kinh doanh bài hát mà thí sinh lựa chọn tham dự chương trình (5% trên tổng doanh thu thực của bài hát).

Khách hàng có thể bình chọn cho các thí sinh bằng 2 cách sau:

Cách 1: Bình chọn trực tiếp trên website: www.star.chacha.vn

Những KH là thuê bao của VinaPhone có thể đăng nhập và bình chọn trực tiếp trên website www.star.chacha.vn. Với hình thức bình chọn này, với mỗi lần bình chọn, KH sẽ được download miễn phí bài hát mà mình bình chọn cũng như được tặng thêm 1 quà tặng âm nhạc miễn phí. Cước phí: 1.000vnđ/bình chọn.

Cách 2
: Bình chọn qua tin nhắn SMS

Khách hàng là thuê bao của tất cả các mạng có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích bằng cách soạn tin theo cú pháp: Chacha_Mã số thí sinh_số người có cùng dự đoán (trong đó _ là dấu cách) gửi tới 8195. (Cước phí: 1.000 VNĐ/01 SMS)

Ngoài những phần thưởng có giá trị cho những thí sinh tham dự chương trình, những khán thính giả tham gia bình chọn cũng sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Mỗi phong cách sẽ có 16 giải dành cho người bình chọn, cụ thể như sau:

- Vòng 1: 10 giải cho 10 khán giả bình chọn đúng nhất 1 trong 10 thí sinh lọt vào Top 10 và có dự đoán người có cùng kết quả bình chọn gần đúng nhất. Giá trị giải thưởng: 1 bộ simcard trị giá 1 triệu đồng.

- Vòng 2: 05 giải cho 05 khán giả bình chọn bình chọn đúng nhất 1 trong 5 thí sinh lọt vào Top 5 và có có dự đoán người có cùng kết quả bình chọn gần đúng nhất. Mỗi giải gồm 1 bộ Alo trị giá 2 triệu đồng.

- Vòng 3: 1 giải dành cho người bình chọn đúng thí sinh thắng cuộc của chủ đề và có dự đoán người có cùng kết quả bình chọn gần đúng nhất. Trị giá giải thưởng: 5 triệu đồng và 1 bộ sim card 500.000 đồng.

Với ý nghĩa thú vị và những phần quà hấp dẫn, Be a Star hứa hẹn sẽ là một chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập cổng thông tin dịch vụ âm nhạc của VinaPhone tại địa chỉ www.star.chacha.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn