VinaPhone ra mắt gói cước siêu tiết kiệm cho thuê bao trả sau

Kinh tếThứ Ba, 28/10/2014 02:40:00 +07:00

(VTC News) - VinaPhone ra mắt gói cước mới Rx- Data Roaming tiết kiệm dành riêng cho các thuê bao trả sau, với chi phí giảm tới 90% so với mức giá thông thường.

(VTC News) - Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển vùng quốc tế có chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí nhất, VinaPhone cho ra mắt gói cước mới Rx- Data Roaming tiết kiệm dành riêng cho các thuê bao trả sau, với chi phí giảm tới 90% so với mức giá thông thường.

Đây là gói cước siêu tiết kiệm lần đầu tiên được cung cấp cho khách hàng Việt Nam có nhu cầu sử dụng dịch vụ data roaming khi ra nước ngoài. 
 

Với gói cước Rx - Data Roaming tiết kiệm, thuê bao trả sau VinaPhone khi đi nước ngoài có thể truy cập Internet trong vòng 24 giờ với dung lượng là 10MB/ngày hoặc 20MB/ngày hoặc 30MB/ngày tùy theo gói cước đã đăng ký.

Thông thường, khách hàng là thuê bao trả sau phải trả cước data roaming là 409.600 đồng/MB, nhưng với gói cước Rx - Data Roaming tiết kiệm, mức cước chỉ còn 15.900 đồng/MB (159.000 đồng/10MB/ngày, 299.000 đồng/20MB/ngày và 399.000 đồng/30 MB/ngày).

Điểm nổi bật của gói cước Rx - Data Roaming tiết kiệm là khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát mức chi phí data roaming, tránh phát sinh cước trong quá trình sử dụng mạng internet ở nước ngoài.

Khách hàng chỉ cần soạn tin DK _ R10/ R20/ R30 gửi 9123 để đăng ký gói cước tùy theo nhu cầu sử dụng là đã có thể thoải mái lướt web, truy cập facebook, email… ở nước ngoài.

Gói cước Rx - Data Roaming tiết kiệm có hiệu lực sử dụng trong 24 giờ với lưu lượng tương ứng với từng gói cước (R10 là 10MB, R20 là 20MB, R30 là 30MB), sẽ không tự động gia hạn cho ngày tiếp theo.

Nếu có nhu cầu sử dụng thêm, khách hàng khi ở nước ngoài có thể mở lại dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn GIR ON gửi 888 (giá cước được tính như cước SMS roaming thông thường). Trong trường hợp chưa sử dụng hết lưu lượng gói cước cũ và vẫn còn hiệu lực gói, lưu lượng gói cước cũ sẽ được bảo lưu và cộng dồn.

VinaPhone luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng nhất, trong đó các dịch vụ hỗ trợ khi chuyển vùng quốc tế luôn được chú trọng như Cảnh báo và khóa dịch vụ Data Roaming khi lưu lượng sử dụng tạm tính tương đương 5 triệu đồng, Nhắn gọi lại, Chuyển cuộc gọi, Đổi SIM tại các mạng thành viên Liên minh Conexus, ... Với gói cước mới, Rx - Data Roaming tiết kiệm, thuê bao VinaPhone sẽ không còn phải bận tâm đến việc quản lý cước và không phải lo lắng đến phát sinh cước data roaming ngoài mong muốn khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: http://vinaphone.com.vn/roaming/rx
(*) Lưu ý: Gói Rx chỉ có thể sử dụng được tại các nhà mạng có hỗ trợ gói cước, bao gồm: Vodafone (tại các nước Anh, Đức, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, CH Séc, Italy, New Zealand, Hy Lạp), SFR (Pháp), T-mobile (Mỹ), Swisscom (Thụy sỹ), Rogers (Canada), MegaFon (Nga)


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn