VinaPhone ra mắt game Nông trại MiniFarm

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 10/02/2011 09:58:00 +07:00

(VTC News) -VinaPhone chính thức cung cấp một trò chơi trực tuyến mới có tên gọi MiniFarm để tiếp tục mang đến cho khách hàng một trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

(VTC News) -VinaPhone chính thức cung cấp một trò chơi trực tuyến mới có tên gọi MiniFarm để tiếp tục mang đến cho khách hàng một trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

 
Game MiniFarm là game cộng đồng, mô tả việc trồng cây, hoa màu giống như công việc của một người nông dân thực thụ. Người chơi sẽ được cấp một mảnh đất và một số tiền nhỏ trong game để mua hạt giống và tiến hành các công việc nhà nông như chăm sóc, bắt sâu, nhỏ cỏ và thu hoạch cây trồng. Sau mỗi lần thu hoạch người chơi sẽ tăng thêm thứ hạng, điểm kinh nghiệm và tiền ảo (tiền dùng mua thêm nhiều hạt giống và đất để trồng cây).

Sau TiniPet, MiniFarm là game thứ 2 được VinaPhone tung ra thị trường có sự kết hợp giữa giữa ứng dụng WAP và hệ thống tin nhắn SMS để đưa người chơi đến thế giới game hết sức thú vị, và đặc biệt hấp dẫn đối tượng tuổi teen hiện nay.

Với MiniFarm, các thuê bao chỉ cần chiếc điện thoại được kích hoạt GPRS/Wifi/3G và sử dụng dịch vụ thuê bao của mạng VinaPhone là có thể kết nối và chơi game mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, người chơi còn có thể giao tiếp, kết nối với bạn bè hoặc mời bạn bè tham gia qua việc gửi tin nhắn, chat ngay trên diễn đàn.

Gói cước MiniFarm là gói cước áp dụng cho cả thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau với số tiền 15.000 đồng/tháng. Với gói cước này, người sử dụng chỉ chi trả cước phí thuê bao tháng và không phải thanh toán thêm chi phí kết nối GPRS.

Để đăng kí tham gia chơi MiniFarm, khách hàng chỉ cần soạn tin miễn phí theo cú pháp FARM ON và gửi tới 9337. Sau khi đăng kí thành công, khách hàng sẽ được chơi thử miễn phí trong vòng 7 ngày. Thông tin chi tiết xem tại website http://minifarm.vinaphone.com.vn.

T.H

Bình luận
vtcnews.vn