VinaPhone phát hành Game nuôi thú ảo

Kinh tếThứ Năm, 29/07/2010 09:50:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay (29/7), VinaPhone chính thức phát hành game TiniPet, một sản phẩm game online đầu tiên sử dụng ứng dụng WAP trên mạng VinaPhone.

(VTC News) - Hôm nay (29/7), công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone chính thức phát hành game TiniPet, một sản phẩm game online đầu tiên sử dụng ứng dụng WAP trên mạng VinaPhone.

TiniPet là Game đầu tiên có sự kết hợp giữa ứng dụng WAP và hệ thống tin nhắn SMS để đưa người chơi đến thế giới thú ảo với hoạt động bắt thú, chăm sóc thú nuôi, các trò chơi trắc nghiệm, bói toán, đoán hình, truy tìm kho báu...

Các đại diện TiniPet trong buổi giới thiệu Game 

Đặc biệt, TiniPet cho phép người chơi tương tác với bạn bè qua các hoạt động vui chơi như kết bạn, tặng quà, mua sắm, thăm quan các địa danh nổi tiếng... Chỉ với chiếc điện thoại được kích hoạt GPRS/Wifi/3G và sử dụng dịch vụ thuê bao của mạng VinaPhone, người sử dụng có thể kết nối và chơi game mọi lúc, mọi nơi.

Gói cước TiniPet (áp dụng cho cả thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau) có giá 15.000 đồng/tháng. Với gói cước này, người sử dụng chỉ chi trả cước phí chơi game và không phải thanh toán thêm chi phí kết nối GPRS.

Theo bà Nguyễn Thu Hồng, đại diện truyền thông của VinaPhone cho biết: “Xu hướng công nghệ tích hợp giữa viễn thông di động và Internet đem lại cho ngành công nghiệp nội dung nhiều cơ hội phát triển cũng như đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích thú vị. Game TiniPet với ứng dụng thông minh, những hoạt động ngộ nghĩnh, thú vị được kỳ vọng sẽ chinh phục các game thủ Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ có phong cách sống năng động, yêu thích, chăm sóc thú nuôi.

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

Hiện VinaPhone đã có hơn 36 triệu thuê bao di động phát sinh cước. Dự kiến sẽ có khoảng 10% trong số này sẽ sử dụng các dịch vụ game", bà Hồng ước đoán.

Trước đó, VinaPhone đã ra mắt thị trường nhiều dịch vụ game dành cho giới trẻ như: Teen, Đọc truyện tranh trên di động, Chat qua yahoo Messenger, nghe nhạc online…và đã thu hút được lượng lớn thuê bao.
Để chơi thử game TiniPet, khách hàng có thể truy cập www.tinipet.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp PET ON gửi 9337.


Thu Hiền

Bình luận
vtcnews.vn