VinaPhone miễn cước sử dụng dịch vụ Quà tặng âm nhạc

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 23/03/2011 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 23-31/3, Vinaphone miễn phí toàn bộ cước quà tặng cho các khách hàng khi gọi đến tổng đài 9234 để sử dụng dịch vụ Quà tặng âm nhạc.

(VTC News) - Từ ngày 23-31/3, Vinaphone miễn phí toàn bộ cước quà tặng (chỉ tính cước cuộc gọi) cho tất cả các khách hàng khi gọi đến tổng đài 9234 để sử dụng dịch vụ Quà tặng âm nhạc. Chương trình áp dụng đối với quà tặng đầu tiên trong ngày đối với mỗi thuê bao Vinaphone.

 

Quà tặng âm nhạc là một trong những dịch vụ mới được VinaPhone xây dựng để tạo cho các khách hàng thêm một cổng giải trí, giao lưu kết nối với những người bạn, người thân yêu của mình. Dịch vụ này lần đầu tiên cho phép tất cả các thuê bao di động, bao gồm cả trả trước và trả sau của VinaPhone đều gửi tặng bài hát cho các thuê bao khác nội mạng. Ngoài ra, với mỗi ca khúc khách hàng lựa chọn làm quà tặng, khách hàng có thể tự tạo lời nhắn kèm theo bài hát. Những tâm tư, tình cảm của khách hàng sẽ được gắn với mỗi bài hát để tạo cho món quà âm nhạc của mình thêm ý nghĩa và đặc sắc.

 

 
Để nhân đôi niềm vui cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ độc đáo này, không chi thực hiện nâng cấp tổng đài và mở rộng vùng phủ sóng, trong thời gian từ ngày 23/3 đến hết ngày 31/3/2011, VinaPhone cũng thực hiện khuyến mãi đặc biệt: miễn phí cước phí quà tặng (5.000đ) cho tất cả các khách hàng khi thực hiện dịch vụ. Theo đó, mỗi ngày các thuê bao sẽ được miễn phí phí quà tặng đầu tiên khi gọi đến tổng đài 9234 và sử dụng dịch vụ. Khách hàng chỉ phải thanh toán cước 600đ/1 phút khi gọi lên tổng đài 9234 là đã có thể có 1 món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa gửi tới người thương yêu của mình.

 

Để gửi tặng ca khúc, khách hàng có thể thực hiện theo các cách sau:

 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới tổng đài 9234, nhấn phím 1 để gửi tặng bài hát.

 

Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp: TANG Mabaihat SDT gửi 9234. Trong trường hợp khách hàng muốn ấn định thời gian gửi quà tặng, khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp: TANG Mabaihat SDTnguoinhan Ngayngay thangthang giogio phutphut. Tổng đài sẽ gọi điện đến người nhận quà theo thời gian khách hàng lựa chọn.

 

Để có được mã số của bài hát, khách hàng hãy truy cập wabsite m.chacha.vn hoặc soạn tin nhắn miễn phí MA tenbaihat gửi 9234.

 

Để có thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như những hướng dẫn cụ thể về cách thức sử dụng dịch vụ quý khách vui lòng truy cập trang web quatangamnhac.chacha.vn.

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn