VinaPhone điều chỉnh giá cước sử dụng iPhone

Kinh tếThứ Năm, 29/04/2010 10:10:00 +07:00

(VTC News) – Ngày hôm nay (29/4), VinaPhone sẽ áp dụng chính sách mới đối với các khách hàng mua máy Iphone.

(VTC News) – Từ hôm nay (29/4), VinaPhone sẽ áp dụng chính sách mới đối với các khách hàng mua máy Iphone.

Theo ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone, với các ưu đãi mới, khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ 3G nói chung và máy iPhone nói riêng một cách thuận tiện và tiết kiệm nhất.

Khách hàng đến đăng ký hòa mạng trả sau của Vinaphone 

Cụ thể, Vinaphone đưa ra gói cước không cam kết mới giá trị 0,00 đồng, áp dụng đối với khách hàng mua máy và hòa mạng gói cước trả trước iSurf. Với gói cước này, khách hàng được sử dụng miễn phí 500Mb dung lượng truy cập 3G hàng tháng trong 12 tháng với chi phí là 0,00 đồng mà không cần cam kết hoặc ứng trước mức cước sử dụng hàng tháng (gói iSurf cũ có giá bán 1,4 triệu đồng / 01 năm, giá trị cước sử dụng miễn phí là 3,2 triệu đồng).

Hiện, máy iPhone 3G-S được VinaPhone bán tại Hà nội, TP.HCM, Đà nẵng và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc. Chi tiết về giá máy, gói cước, điểm bán hàng có thể xem tại http://www.vinaphone.com.vn/iphone.
Cũng từ ngày hôm nay, những khách hàng mua máy Iphone và hòa mạng gói cước trả sau iTouch (cam kết sử dụng 12 tháng) sẽ được hoàn trả đến hơn 4 triệu đồng tiền máy trong thời gian cam kết sử dụng (nếu cam kết sử dụng 24 tháng thì được hoàn trả đến gần 7,5 triệu đồng).


Với khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng là cá nhân có mức cước trung bình 01 triệu đ/tháng khi hòa mạng gói cước trả sau iTouch sẽ được giảm 50% tổng cước ứng trước. Như vậy, khách hàng chỉ cần ứng trước 600.000 đồng cước để sở hữu máy iPhone chính hãng (bảo hành 12 tháng) và được hoàn trả đến gần 7,5 triệu đồng trong thời gian sử dụng đồng thời mức cước tối thiểu thanh toán hàng tháng giảm còn hơn 200.000 đồng/tháng.


Ngoài ra, với giá cước mới này, những khách hàng mua máy iPhone 3G-8G và hòa mạng gói cước trả trước iSurf cũng sẽ được giảm đến gần 500.000 đồng.

Được biết, các chính sách mới được Vinaphone áp dụng nhằm chào mừng 35 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.









Thu Hiền 

 
Bình luận
vtcnews.vn