VinaPhone cùng Gameloft tổ chức giải RF League 2012

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 20/09/2011 07:39:00 +07:00

(VTC News) - Gameloft và Vinaphone cũng đồng thời kết hợp tổ chức giải bóng đá Real Football League 2012 dựa trên tựa game đó dành cho khách hàng tại Việt Nam.

(VTC News) - Cũng giống như mọi năm, cùng với việc phát hành game: Real Football 2012 – game được chờ đợi nhất trong năm cho các tín đồ môn túc cầu, nhà phát hành game lớn nhất thế giới Gameloft và Vinaphone cũng đồng thời kết hợp tổ chức giải bóng đá Real Football League 2012 dựa trên tựa game đó dành cho khách hàng tại Việt Nam.

Sơ lược về giải bóng đá Real Football League:


Sau nhiều năm liên tục tổ chức sự kiện giải bóng đá trên điện thoại di động với tên gọi: Real Football League cho thị trường Việt Nam, theo ông Danny Hoàng Đạt – Trưởng đại diện Hãng Gameloft - đã cho biết: giải đấu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như phản hồi tích cực từ phía người chơi, với điều này, Gameloft và Vinaphone quyết định sẽ tổ chức giải đấu thường niên với cơ cấu giải thưởng ngày càng lớn nhắm đem đến cho những người yêu thích game trên điện thoại di động một sân chơi thú vị và hấp dẫn.

Đối tượng tham gia:

- Dành cho tất cả các khách hàng tải game Real Football 2012 với phiên bản tham dự giải đấu

Cơ cấu:

- Giải được bắt đầu từ 15/9/2011 và kết thúc ngày 31/10/2011

- Giải được chia ra làm 2 vòng đấu với thời gian 3 tuần/vòng

- Giải thưởng cho mỗi vòng: Giải đặc biệt 01 xe wave RSX và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn cho thứ hàng 2nd đến 15th, tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Nội dung giải đấu:

- Người chơi sẽ chọn đội cho mình và phải thi đấu với các đội bóng khác nhau, ngoài số điểm tương ứng với mỗi trận thắng/hòa/thua, người chơi sẽ được cộng điểm cho mỗi bàn thắng.

- Người chơi có thứ hàng từ 1st đến 15th mỗi vòng sẽ nhận được quà tặng từ Gameloft và Vinaphone.

Xin vui lòng soạn B gửi 9340 hoặc truy cập: www.real-football.com/vietnam/ để xem thêm thông tin về giải đấu

P.V

Bình luận
vtcnews.vn