VinaPhone cung cấp gói cước ưu đãi cho máy iPad 3G

Tổng hợpThứ Ba, 30/11/2010 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay (30/11), VinaPhone chính thức công bố hợp tác với Apple cung cấp các gói cước data ưu đãi cho các khách hàng sử dụng máy iPad 3G ở Việt Nam

(VTC News) - Hôm nay (30/11), VinaPhone chính thức công bố hợp tác với Apple cung cấp các gói cước data ưu đãi cho các khách hàng sử dụng máy iPad 3G ở Việt Nam.

Gói cước truyền dữ liệu iPad được VinaPhone cung cấp dưới hình thức thuê bao Mobile Broadband trả sau. Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước truyền dữ liệu iPad sẽ được giảm 30% cước thuê bao tháng của các gói cước Mobile Broadband hiện hành. Gói cước thấp nhất chỉ còn 35.000 đồng/tháng với lưu lượng bao gồm là 01Gb.

Khách hàng sử dụng máy tính bảng iPad 3G sẽ được đăng ký gói cước ưu đãi từ VinaPhone.

Để sử dụng các gói cước ưu đãi này, khách hàng mang máy tính bảng iPad 3G (có số IMEI, serial number và khay chứa Micro SIM) đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký. Mỗi máy iPad 3G chỉ được đăng ký 01 gói cước ưu đãi từ VinaPhone.


Để biết thêm thông tin về các gói cước data dành cho khách hàng sử dụng iPad và đăng ký sử dụng vui lòng truy cập http://www.vinaphone.com.vn.


P.V


 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn