VinaPhone bán USB 3G qua mạng và tổng đài

Tổng hợpThứ Năm, 14/10/2010 02:25:00 +07:00

(VTC News) – VinaPhone cho biết, vừa chính thức triển khai chương trình: bán hàng trực tiếp sản phẩm USB 3G qua hệ thống tổng đài 18001091 hoặc qua website.

(VTC News) – VinaPhone cho biết, vừa chính thức triển khai chương trình: bán hàng trực tiếp sản phẩm USB 3G của VinaPhone qua hệ thống tổng đài 18001091 hoặc qua website của VinaPhone.

 

Dịch vụ này là một hình thức bán hàng trực tuyến, giúp khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phi đi lại mà vẫn có thể mua được sản phẩm mong muốn. Thay cho việc phải mất thời gian đến bưu điện, siêu thị điện tử … để tìm mua sản phẩm USB 3G, với dịch vụ này VinaPhone đã làm giúp khách hàng công việc đó. Khách hàng chỉ việc lựa chọn và đặt mua sản phẩm mong muốn, sau đó VinaPhone sẽ mang những sản phẩm đó đến đúng địa chỉ của khách hàng yêu cầu. Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại hoặc bật máy tính lên, truy cập website của VinaPhone là đã có thể sở hữu ngay sản phẩm internet di động tốc độ cao này của nhà mạng.

 

 
Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau để mua sản phẩm USB 3G chính hãng của VinaPhone:

Cách 1: Gọi điện thoại tới tổng đài chăm sóc khách hàng 19001091, nhấn chọn nhánh số 6. Điện thoại của bạn sẽ được chuyển trực tiếp tới các nhân viên khai thác để tiếp nhận đơn hàng cùa bạn.

 

Cách 2: Bạn truy cập vào cổng thông tin của VinaPhone tại địa chỉ www.vinaphone.com.vn, chọn mục Đặt hàng USB 3G trên thanh menu, điền đầy đủ thông tin về họ tên, số điện thoại liên lạc và địa chỉ cá nhân; lựa chọn sản phẩm và số lượng cần thiết; và quan trọng hơn cả là địa chỉ giao hàng chính xác để nhân viên của VinaPhone có thể mang sản phẩm tới tận tay.

 

Các đơn hàng đặt mua USB 3G của VinaPhone sẽ được chuyển tới tận tay khách hàng không quá 48 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, với những khách hàng ở các thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ thời gian giao hàng sẽ được thực hiện trong ngày. Khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn sử dụng dịch vụ trước khi quyết định mua và thanh toán tiền hàng.

 

Hiện tại, VinaPhone đang cung cấp 5 loại USB 3G trên thị trường với các mức khuyến mại cước data lớn nhất trong các nhà mạng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và sản phẩm khác nhau đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn