Vinamilk ủng hộ nhân dân Nhật Bản 2,1 tỷ đồng

Thời sựThứ Hai, 04/04/2011 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Với tinh thần tương thân tương ái, Vinamilk đã trao 2,1 tỷ đồng (tương đương 100.000 USD) ủng hộ cho người dân gặp nạn tại Nhật Bản vừa qua.

(VTC News) - Với tinh thần tương thân tương ái, và chia sẻ với những khó khăn, mất mát, đau thương của người dân Nhật Bản vừa bị động đất, sóng thần, ngày 4/4/2011, Vinamilk đã tổ chức đoàn trực tiếp đến Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM để trao tiền ủng hộ cho người dân Nhật Bản.

Bà Mai Kiều Liên - Chủ tịch HĐQT-Tổng Giám Đốc Vinamilk đang trao cho Ông Hida Harumistu, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM số tiền mà CBCNV Vinamilk ủng hộ nhân dân Nhật Bản

Tổng số tiền mà Vinamilk hỗ trợ cho người dân Nhật Bản là 2,1 tỷ đồng (tương đương 100.000 USD). Số tiền này do hơn 4.000 cán bộ công nhân viên Vinamilk trên khắp cả nước cùng tham gia đóng góp, ủng hộ mỗi người một ngày lương.
 
Ông Nguyễn Thanh Tú – Chủ tịch Công đoàn Vinamilk cho biết: “Việc hỗ trợ động viên kịp thời người dân Nhật Bản trong lúc khó khăn như thế này thể hiện trách nhiệm của Vinamilk đối với cộng đồng quốc tế. Đây là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và văn hoá của Vinamilk nói riêng”.   

Trong năm 2009-2010 vừa qua, Vinamilk cũng đã cùng chung tay với cả nước hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả của bão lũ. CBCNV của Vinamilk đã quyên góp một ngày lương của mình với tổng số tiền mỗi đợt gần 2 tỷ đồng tiền mặt và hàng hóa. Đoàn cứu trợ của Vinamilk đã trực tiếp đến từng gia đình khó khăn để chuyển tiền mặt và hàng hóa giúp đỡ người dân vượt qua cơn hoạn nạn.

P.N

Bình luận
vtcnews.vn