VINALIVING - Những không gian để sống và hưởng thụ

Kinh tếThứ Tư, 12/01/2011 04:36:00 +07:00

(VTC News) – Cư dân của The Cham cũng sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và thư giãn tuyệt đối

(VTC News) – Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, yếu tố “con người” được đặt ở vị trí trung tâm của mọi nhu cầu hưởng thụ. Những khu đô thị phức hợp hiện đại, gần gũi thiên nhiên, cơ sở hạ tầng đầy đủ cùng vị trí đắc địa như gần công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại hay ven biển, ven sông… đang được xây dựng để thỏa mãn nhu cầu sống hưởng thụ đó.

Từ những không gian sống trong mơ…

Vị trí đắc địa là tiền đề quan trọng nhất để tạo nên một không gian sống lý tưởng.Với diện tích rộng 181.96 ha, hòa mình vào không gian núi non, biển trời Nha Trang, khu đô thị Mỹ Gia được đánh giá là “chốn thiên đường” mới. Ngoài ra, Mỹ Gia còn tọa lạc gần kề bệnh viện sản nhi, trường học quốc tế, khu ẩm thực, giải trí sang trọng và hiện đại. Nhờ yếu tố “địa lợi” ấy,  mà trong 2 buổi lễ giới thiệu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh dự án đã thành công với rất nhiều quan tâm đặt chỗ từ khách hàng.

Đến với khu căn hộ The Cham – tại Danang Beach Resort  là sự quyến rũ  của nét kiến trúc Chăm  kết hợp với  trang thiết bị hiện đại chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20 phút đi xe. Cư dân của The Cham cũng sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và thư giãn tuyệt đối từ những tiện ích mà Danang Beach Resort mang lại.

Một góc nhìn từ căn hộ cao cấp của VinaLiving 

 
Không giống với Đà Nẵng hay Nha Trang sở hữu địa thế núi và biển, TP. Hồ Chí Minh luôn làm các nhà đầu tư đau đầu khi chọn một vị trí đắc địa cho các dự án cao cấp tại thành phố năng động này. Vì thế, sự ra đời của khu đô thị sinh thái Đại Phước trên một hòn đảo gần như biệt lập - cù lao Ông Cồn - đã trở thành điểm nhấn mới mẻ, thậm chí có phần lạ lẫm trong mắt cư dân thành phố.

Tọa lạc trên cù lao sinh thái nhưng chỉ cách trung tâm thành phố 16 km về phía Đông Bắc, khu đô thị đem lại cho cư dân thành phố một không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn rất thuận tiện trong di chuyển. Hơn nữa, được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại để thực hiện được chức năng đa dạng như văn phòng làm việc, trung tâm mua sắm, nhà ở cao cấp, dịch vụ giải trí, khách sạn…, khu đô thị sinh thái Đại Phước đã tạo nên một nhịp sống năng động mà vẫn không tách rời  khoảng xanh thiên nhiên đầy ấn tượng của cù lao Ông Cồn. 

VinaLiving luôn hướng đến xây dựng môi trường sống trong lành và hiện đại cho cư dân đô thị. 

 
… đến những khác biệt từ phương thức đầu tư

Ngoài “địa lợi” thì “môi trường sống” là yếu tố quan trọng mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng chú ý để tạo nên môi trường sống cao cấp, bền vững và yên lành cho dân cư khu đô thị. Từ những dự án như Mỹ Gia, The Cham, Đại Phước Lotus…, VinaLiving đã khẳng định vị thế tiên phong khi chú trọng đầu tư xây dựng phong cách sống theo tiêu chuẩn Tây phương nhưng phù hợp với bối cảnh của quốc gia.

Hơn nữa, thương hiệu VinaLiving được phát triển bởi tập đoàn VinaCapital  cũng đang sở hữu những dự án tầm cỡ phủ dày khắp cả nước như Vina Square, The Garland, Azura, Khu biệt thự The Dune Residences, The Ocean Villas, khu biệt thự Norman Estates… Do đó, các dự án của VinaLiving đều có sức hút riêng biệt đối với nhà đầu tư do mang lại lợi nhuận chắc chắn từ những cơ hội đầu tư bền vững và lâu dài.

Ông David Henry - Giám đốc Điều hành VinaCapital Real Estate cho hay “Chú ý đến từng chi tiết và tầm quan trọng trong quy hoạch tổng thể để đảm bảo phát triển một môi trường sống thực sự là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi”. Với phương châm hoạt động ấy, rõ ràng VinaLiving đã và đang chung tay xây dựng nên bức tranh đô thị Việt Nam ngày càng hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

Hoàng Trần

Bình luận
vtcnews.vn