Viettel thay đổi chính sách gia hạn gói cước Mobile Internet

Kinh tếThứ Bảy, 24/10/2015 10:58:00 +07:00

Từ tháng 10/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel áp dụng chính sách mới khi gia hạn các gói cước Mobile Internet không giới hạn

(VTC News) - Từ tháng 10/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel áp dụng chính sách mới khi gia hạn các gói cước Mobile Internet không giới hạn (Mimax, Mimax90, Dmax, Dmax200…) theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.

Trước đây, khách hàng sử dụng các gói Mobile Internet trọn gói, nếu không đủ điều kiện gia hạn, các nhà mạng sẽ tự động chuyển về gói cước tính theo lưu lượng (75đ/50KB). Chính sách này có thể khiến khách hàng phát sinh chi phí phụ trội nếu không kịp thời bổ sung tài khoản để gia hạn gói Mobile Internet đang sử dụng.
 

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Viettel tiên phong thay đổi chính sách gia hạn các gói Mobile Internet giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và luôn giữ được gói cước trọn gói ưu đãi nhất đang sử dụng.

Theo đó, nếu vào thời điểm gia hạn các gói cước 3G trọn gói mà tài khoản của khách hàng không đủ để gia hạn (tài khoản gốc nhỏ hơn phí đăng ký gói Mobile Internet đang sử dụng), Viettel sẽ tặng 5MB miễn phí để khách hàng duy trì phiên truy cập hiện hành. Đồng thời chuyển thuê bao của khách hàng về trạng thái chờ gia hạn trong vòng 30 ngày mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Trong 30 ngày kể từ thời điểm gia hạn không thành công, khách hàng có thể nạp thẻ để hệ thống tự động gia hạn gói cước Mobile Internet ban đầu. Quá thời hạn nêu trên, khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ Mobile Internet chỉ cần soạn tin Tengoicuoc gửi 191 để đăng ký gói cước phù hợp.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel, mời khách hàng liên hệ 19008198 (200đ/phút) hoặc truy cập http://vietteltelecom.vn để được hỗ trợ trực tiếp./.


Nguồn: Viettel
Bình luận
vtcnews.vn