Viettel khai trương trung tâm CSKH tại Đà Nẵng

(VTC News) -  Mới đây, công ty Viễn thông Viettel chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng thứ 4 của Viettel tại Đà Nẵng.  

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Viettel tại Đà Nẵng được xây mới và trang bị hiện đại với gần 800 nhân viên trực tổng đài, khả năng đáp ứng hơn 120.000 cuộc gọi trực tiếp/ngày.


Đây cũng là một trong 4 trung tâm khu vực trọng điểm của Viettel trên cả nước chịu trách nhiệm điều hành hoạt động CSKH của 17 chi nhánh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, Trung tâm còn quản lý chuyên sâu và toàn diện tất cả các điểm tiếp xúc, giao dịch với khách hàng; đồng thời là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp khiếu nại, báo hỏng, bảo hành và sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24h. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến bộ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Trung tâm CSKH Viettel tại Đà Nẵng

Trung tâm CSKH Viettel tại Đà Nẵng

Toàn hệ thống đáp ứng được hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày (bao gồm cả kênh điện thoại viên và hệ thống trả lời tự động IVR). Mặt khác, sự kiện này sẽ góp phần làm tăng khả năng đáp ứng chỉ số cuộc gọi của Viettel (Hiện nay, khả năng đáp ứng chỉ số cuộc gọi của Viettel cao hơn so với chỉ tiêu ngành 11%).


Thu Hiền


Tin tức lũ lụt 2017
Bình luận

TIN TỨC TRONG NGÀY NÊN ĐỌC

Tin tuc trong ngay hom nay

Tin tức trong ngày mới