Vietnam’s Next Top Model casting khu vực phía Bắc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/08/2011 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Các giám khảo Vietnam's Next Top Model đã có buổi làm việc vất vả để chọn ra 79 gương mặt khá nhất từ hơn 500 thí sinh miền Bắc.

(VTC News) - Sáng qua 23/8, “Bộ tứ quyền lực” - giám khảo Vietnam's Next Top Model đã có mặt tại Trung tâm thương mại The Garden, khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội để bắt đầu buổi casting khu vực phía Bắc của cuộc thi.

>> Chùm ảnh các thí sinh tạo dáng

Siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã có một buổi làm việc khá vất vả để lựa chọn ra 79 gương mặt xuất sắc nhất trong số hơn 500 thí sinh phía Bắc năm nay.

Theo quan sát, chất lượng thí sinh năm nay khá tốt, đồng đều, các thí sinh tới casting không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội mà còn rất xinh đẹp, có số đo ba vòng chuẩn và đặc biệt rất tự tin.

BTC sẽ tiến hành casting trong 4 ngày, 23, 24, 25, và 26/8 để cuối cùng chọn ra Top 10 khu vực phía Bắc.

Trong ngày casting đầu tiên, BGK đã chọn được 79 thí sinh nổi bật nhất đi tiếp vào vòng trình diễn bikini. Trong số này, có 2 thí sinh được vào thẳng không phải qua phần catwalk, đó là bạn Hoàng Thị Quỳnh Như (SBD 1233) và Lương Thị Sao Mai (SBD 1374), hai thí sinh này có số phiếu bình chọn qua mạng cao nhất khu vực miền Bắc.

Ban giám khảo Vietnam's Next Top Model
bước ra từ chiếc Limousine sang trọng
 
 Họ được gọi là "Bộ tứ quyền lực" của cuộc thi năm nay.
 Họ nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt tình từ các thí sinh.
Khoảng 500 thí sinh tham dự buổi casting khu vực phía Bắc của Vietnam's Next Top Model năm nay. 

Các thí sinh đến casting ngày đầu tiên làm thủ tục đăng kí, nhận số báo danh, đo lại chiều cao và catwalk trước mặt BGK để tiến hành chọn trực tiếp thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Mỗi thí sinh chỉ có chưa đầy một phút để thế hiện mình trên sàn catwalk bằng trang phục tự chọn để BGK chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất vào ngày thi thứ hai.

Các thí sinh đến từ rất sớm
Xếp hàng đăng kí
Lần lượt tập catwalk
Thí sinh có vẻ đẹp rất teen 
Thể hiện vẻ lạnh lùng đầy cá tính

Xem thêm ảnh các chân dài tạo dáng 

Bên cạnh việc nhận xét chuyên môn, “Bộ tứ quyền lực” còn tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh bằng những lời góp ý rất chân thành về việc chọn trang phục, giầy dép, make up... sao cho phù hợp nhất với sàn diễn thời trang, và tạo cơ hội cho những thí sinh chưa có kinh nghiệm trình diễn được catwalk lần hai như vào thay trang phục, giầy của BTC... Không khí của phòng catwalk vì thế rất sôi nổi, các thí sinh đều tự tin trình diễn phần thi của mình.

 Siêu mẫu Xuân Lan còn sải những bước đi đầy tự tin trên sàn catwalk khiến các thí sinh vô cùng thích thú.
Lương Thị Sao Mai  (SBD 1374).

Số đầu tiên của Vietnam's Next Top Model lên sóng Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 25/9 tới. Toàn bộ chương trình kéo dài trong hơn 3 tháng và chương trình chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào tháng 1/2012. Với việc cùng 170 quốc gia khác trên thế giới mua bản quyền của America's Next Top Model, Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai đang hứa hẹn sẽ hấp dẫn và thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

Thùy Linh
Bình luận
vtcnews.vn