Chân dài Top Model lao vào tát nhau như ở ngoài đường

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/07/2017 14:39:00 +07:00

Thùy Dương đã ném đồ vào thẳng đầu Nguyễn Hợp trong tập 4 Vietnam’s Next Top Models All Stars 2017.

Video: Thùy Dương tức giận, thẳng tay ném đồ vào Nguyễn Hợp

 

Nguyễn Hợp là thí sinh được ban giám khảo Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đánh giá cao nhất trong tập 3. Điều này đồng nghĩa với việc, cô trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung.

Trong đoạn teaser mới được công bố, ngay khi trở thành người nắm quyền cao nhất trong ngôi nhà chung, Nguyễn Hợp chỉ đạo team Sang có 3 tiếng đồng hồ để thu dọn đồ ra khỏi phòng thủ lĩnh để bàn giao lại cho cô.

0

Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung.

Thế nhưng, team Sang không khuất phúc. Ba tiếng đồng hồ đã trôi qua nhưng những thành viên team Sang vẫn ung dung nằm trong phòng, sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Chính điều đó đã làm cho “thủ lĩnh” Nguyễn Hợp “nóng mắt” và quyết định “ra tay”.

Bước vào phòng thủ lĩnh với thái độ hậm hực, Nguyễn Hợp dữ dằn quăng hết đồ đạc trong phòng ra ngoài kèm với câu nói thách thức: “Tôi cho các người 3 tiếng để dọn rồi đúng không? Vậy mà các người chưa dọn đúng không?”. Ngay lập tức, thủ lĩnh nhà chung tuần trước, Thùy Dương tát  thẳng vào mặt Nguyễn Hợp.

Untitled

 Thùy Dương ném đồ vào thẳng đầu Nguyễn Hợp.

Mặc dù chỉ là 1 đoạn clip ngắn nhưng rõ ràng, không khí trong nhà chung đã thực sự “căng như dây đàn”, không có chỗ cho sự nhún nhường.

Những cá tính mạnh, quyết liệt và không khoan nhượng trong công cuộc giành vị trí thủ lĩnh nhà chung đã đẩy Nguyễn Hợp vào thế đối đầu với Thuỳ Dương. Không còn cuộc chiến võ mồm, Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã dùng hành động để thể đáp trả sự phẫn nộ lên nhau.

Tập 4 của Vietnam’s Next Top Models All Stars 2017 phát sóng lúc 20h tối thứ 7 ngày 15/7/2017 và được báo VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn