Vietnam's Next Top Model 2017: Nam Trung đuổi Võ Hoàng Yến khỏi hậu trường chụp ảnh

VideoChủ Nhật, 25/06/2017 10:03:00 +07:00

Giám khảo Nam Trung đã "đuổi" Võ Hoàng Yến ra khỏi hậu trường buổi chụp hình trong tập đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2017.

Video: Nam Trung đuổi Võ Hoàng Yến khỏi hậu trường buổi chụp hình

Tập 1 Vietnam's Next Top Model - All Stars vừa chính thức lên sóng VTV3 vào 20h tối 24/6. Đây là cuộc đua của 13 thí sinh, trong đó 11 thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp đã từng tham gia chương trình và 2 gương mặt mới chiến thắng Top Model Online 2017. Võ Hoàng Yến, Nam Trung và Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò giám khảo mùa thứ 8.

99 4

Trương Ngọc Ánh - Võ Hoàng Yến và Nam Trung là giám khảo của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Mở đầu cuộc thi, giám khảo Nam Trung xuất hiện chào đầu trong tư thế treo ngược người trên không và thông báo đây cũng chính là thử thách cho phần photoshoot ở tập đầu tiên. Ba thí sinh gồm: Chà Mi, Hoàng Oanh, Kikki Lê vốn có thể trạng không được tốt, vừa bị kéo lên thì đã bắt đầu có cảm giác nôn ói và buộc phải dừng cuộc thi để nhờ đội ngũ y tế trợ giúp. Tuy vậy, họ vẫn nỗ lực hoàn thành phần thi.

Thùy Dương với thân hình mảnh khảnh thì thử thách này đối với cô là một lợi thế. Nhưng trái với sự kì vọng của giám khảo Nam Trung, Thùy Dương đã làm không tốt và nhận lại lời nhận xét khắt khe của giám đốc sáng tạo Nam Trung: “Chán”.

Thùy Trâm là thí sinh xuất sắc nhất trong thử thách chụp hình và nhận về cơn mưa lời khen của 3 vị giám khảo.

vntm-all-stars-nam-trung-duoi-giam-khao-vo-hoang-yen-ra-khoi-set-chup-anh-4-1498017291-width660height991

Thí sinh kiệt sức trong phần thi chụp hình.

Điều đặc biệt nhất trong phần thi này không phải là sự thể hiện của các thí sinh mà là màn đối đầu căng thẳng giữa giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến.

Sau phần thi của Phương Oanh, Võ Hoàng Yến cho rằng thí sinh cũ cố gắng 100 thì thí sinh mới cần nỗ lực 1.000 lần. Ngay lập tức, giám khảo Nam Trung chỉ trích: "Yến đang đẩy một cô bé chưa biết ống kính ở đâu, rõ ràng... đó là cách làm việc của một siêu mẫu". Kèm theo nhận xét đó, Nam Trung lắc đầu ngán ngẩm.

Anh chia sẻ quan điểm: "Đối với người mới phải có cách dạy dỗ khác. Đối với các người mới cho Trung nói từ này đi cho nó thẳng luôn: còn phèn. Thì phải làm sao? Phải ngâm từ từ rồi rửa".

Võ Hoàng Yến không đồng ý với quan điểm của Nam Trung. Cô cho rằng, Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 là một cuộc thi, vì thế sẽ không phân biệt thí sinh mới hay cũ, có kinh nghiệm hay chỉ mới chập chững vào nghề.

Bất đồng giữa Nam Trung và Võ Hoàng Yến trở nên đỉnh điểm khi cả hai hướng dẫn phần thi của Hồng Xuân. Chuyên gia trang điểm mát mẻ nói cựu siêu mẫu sinh năm 1988 không được đem mối quan hệ cá nhân vào cuộc thi. Sở dĩ Nam Trung nói thế vì Hồng Xuân là học trò của Võ Hoàng Yến.

Trước lời nói xoáy của Nam Trung, Võ Hoàng Yến lớn tiếng nói với Hồng Xuân: "Em có thêm cơ hội cuối cùng. Nếu không người ta lại bảo chị đem mối quan hệ cá nhân vào cuộc thi, mang tiếng chị".

Tuy vậy, Nam Trung vẫn cho rằng, Võ Hoàng Yến đang thiên vị cho học trò của mình. Vì thế, anh đã đuổi cô ra khỏi hậu trường buổi chụp hình.

000 4

 Nam Trung đuổi Võ Hoàng Yến ra khỏi hậu trường buổi chụp hình.

Chưa kịp “hoàn hồn” khi trở về mặt đất với thử thách treo ngược người thì 13 thí sinh phải đối đầu với thử thách tiếp theo: Gặp gỡ báo chí và khán giả trên thảm đỏ như những ngôi sao thực thụ. Các thí sinh phải chứng tỏ bản lĩnh của mình trước những tình huống bất ngờ có thể xảy ra và vẫn tự tin, tỏa sáng khi đối mặt với những câu hỏi khó của các nhà báo.

Trong thử thách này, Cao Thiên Trang bất ngờ bị fan cuồng tấn công, Chà Mi bị bánh kem đổ vào người, Thùy Trâm loay hoay khi không thể trả lời phóng viên nước ngoài, Hương Ly xuất hiện bất ngờ trên thảm đỏ với Nguyễn Hợp, Hoàng Oanh bình tĩnh khi bị báo chí liên tục xoáy vào vấn đề tuổi tác.

Thí sinh Thùy Dương là người gây nhiều bất ngờ nhất trong thử thách này. Cô nhận được câu hỏi từ phía các phóng viên: Vì sao vẫn loay hoay ở Việt Nam, chưa có sự nổi bật ở nước ngoài?, Thùy Dương thẳng thắn đáp: "Những bạn sang nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả!".

Câu nói này không nhận được sự đánh giá cao từ giám khảo bởi đôi co với phóng viên trên thảm đỏ là điều không nên. Hơn nữa, câu trả lời của cô đã đụng chạm tới rất nhiều người mẫu Việt đang hoạt động ở thị trường quốc tế.

Video: Câu trả lời gây sốc của Thùy Dương

Buổi họp báo chính thức giới thiệu ban giám khảo cùng 13 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model All Stars trước báo giới cũng chính là thử thách cuối cùng dành cho các thí sinh. Đi catwalk không thể làm khó được các thí sinh đã dày dạn kinh nghiệm trên các sàn diễn runway, nhưng đối với Phương Oanh và Hồng Anh – 2 thí sinh mới thì gặp chút khó khăn. Nhưng sau tất cả 13 thí sinh đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình theo cách tốt nhất có thể.

Cao Thiên Trang, Phương Oanh, Kim Dung, Nguyễn Hợp, Lại Thanh Hương, Thùy Dương, Chà Mi là những thí sinh nằm trong nhóm an toàn và sở hữu tấm vé đi tiếp cùng với chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

Giám khảo khó tính Nam Trung đưa ra cho nhóm này lời cảnh báo: “Đối với tôi an toàn có nghĩa là không ai nhớ đến bạn, không ai biết bạn tốt, xấu như thế nào. Nếu như quay trở lại với chương trình, hãy thể hiện mình một cách xuất sắc nhất để ghi lại dấu ấn cá nhân trong lòng khán giả, cho họ biết rằng các bạn có tố chất của một ngôi sao thực sự”.

Kikki Lê, Hồng Anh, Hoàng Oanh, Hồng Xuân, Cao Ngân lại phải đối đầu với nguy cơ bị loại ngay từ tập đầu tiên khi họ là những thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm. Hồng Anh và Hồng Xuân đã có 2 màn thể hiện tệ nhất khiến giám khảo cân nhắc rất nhiều trước quyết định đi hay ở của họ.

Tập 2 của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 lên sóng VTV3 lúc 20h ngày 1/7.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn