Vietnam's Next Top Model 2015 chính thức khởi động

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/07/2015 05:42:00 +07:00

(VTC News) - Vietnam's Next Top Model 2015 chính thức khởi động với 14 thí sinh xuất sắc vào ngôi nhà chung vừa được công bố.

(VTC News) - Vietnam's Next Top Model 2015 chính thức khởi động với 14 thí sinh xuất sắc vào ngôi nhà chung vừa được công bố.

Sau vòng thi sơ tuyển diễn ra tại 4 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, và TP.HCM, 14 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn để chính thức tranh tài tại vòng bán kết nhằm giành lấy ngôi vị Quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.
vietnam's next top model
Sau 5 mùa giải liên tiếp, chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model đã không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình thực tế trên truyền hình, mà chương trình đã và đang góp một phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và đào tạo ra những người mẫu sáng giá cho làng thời trang Việt Nam.
vietnam's next top model
Điểm mới đầu tiên, đó chính là nhà sản xuất đã quyết định thay đổi hoàn toàn đội hình ban giám khảo so với các mùa giải trước. Sau một năm vắng bóng, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Thanh Hằng đã tiếp tục nhận lời mời quay trở lại vị trí người dẫn chương trình kiêm thành viên ban giám khảo.
vietnam's next top model
Đồng hành cùng siêu mẫu Thanh Hằng là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Sự kết hợp lần đầu tiên của 3 chuyên gia trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam sẽ tạo thành bộ 3 quyền lực với những điểm mới vô cùng hấp dẫn, thú vị.

Quán quân Nguyễn Oanh tại Vietnam's Next Top Model 2014:


Sau 4 vòng sơ tuyển với những vòng thi gây cấn, kịch tính, chương trình đã tìm ra được 14 thí sinh xuất sắc nhất, sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt ấn tượng, cá tính độc đáo, để bước vào vòng bán kết. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 6.

Tập đầu tiên của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 02/08/2015 trên  VTV3.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn