Vietnam's Next Top Model 2014: Xuân Lan chấn chỉnh thí sinh vô lễ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/12/2014 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Xuân Lan đã thẳng thắn chấn chỉnh lại thái độ của Nguyễn Oanh, thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung nhưng luôn có thái độ vô lễ với các thí sinh khác.

(VTC News) - Xuân Lan đã thẳng thắn chấn chỉnh lại thái độ của Nguyễn Oanh, thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng luôn có thái độ vô lễ với các thí sinh khác.

Là cô gái nhỏ tuổi nhất ngôi nhà chung mùa thứ 5 Vietnam's Next Top Model nhưng Nguyễn Oanh thường xuyên thể hiện sự ăn thua và tranh cãi tay đôi với những người lớn tuổi hơn mình và khiến họ cảm thấy khó chịu.

Vietnam's Next Top Model
Nguyễn Oanh luôn gây khó chịu cho các thí sinh khác vì thái độ vô lễ 
Chính vì thế, Xuân Lan đã góp ý thẳng thắn với Nguyễn Oanh về thái độ cư xử cần đúng mực. 'Bạn làm cho chúng tôi thật sự lo lắng.

Cách ăn nói, cách đi đứng, cách ứng xử. Em cần phải biết kiềm chế cảm xúc cá nhân. Không phải bất kỳ trường hợp nào hay với ai, em cũng cãi choe choé choe choé lên. Những điều này không giúp em trở thành một ngôi sao được'
, nữ giám khảo góp ý. Đáp lại, cô gái 18 tuổi trả lời sẽ rút kinh nghiệm và thay đổi.


Trước đó, Nguyễn Oanh liên tục gây chú ý lẫn tranh cãi nơi người xem truyền hình khi liên tục có những va chạm với các thí sinh nam lớn tuổi hơn trong ngôi nhà chung.

Cô không chỉ nhiều lần cãi nhau tay ngang với thí sinh Văn Hội từ sinh hoạt trong ngôi nhà chung đến cả lúc tham gia thử thách, mà thậm chí còn cãi nhau to với Duy Anh làm dậy sóng dư luận.

Không ít ý kiến đã chỉ trích Nguyễn Oanh và nhận xét cô là người vô lễ. Dù vậy, một cô gái chỉ mới 18 tuổi và lớn lên ở vùng quê nghèo của Quảng Ninh như Nguyễn Oanh cũng nhận được sự thông cảm của nhiều người.

Vietnam's Next Top Model
Tập 7 củaVietnam's Next Top Model tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Một trong những câu chuyện đặc biệt nhất là việc Quang Hùng - Quỳnh Châu thừa nhận tình cảm dành cho nhau.


Trước đó, cặp trai xinh gái đẹp đã khiến khán giả tò mò và đặt nghi vấn về mức độ tình cảm khi họ liên tục dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân thiết. Không chỉ chăm sóc nhau tận tình ở ngôi nhà chung, ở các buổi chụp ảnh, Quang Hùng luôn luôn là người dành sự quan tâm đến Quỳnh Châu.

Thậm chí, ở thử thách chụp ảnh với cừu, khi Quỳnh Châu bị cừu cắn chảy máu, Quang Hùng không ngại dùng miệng nút hết những vết máu bầm và ân cần chăm sóc cô gái trẻ.

Vietnam's Next Top Model
Ở tập này, ngay sau khi chứng kiến Quỳnh Châu - Tấn Khang được cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại TP.HCM nhờ thắng thử thách, Quang Hùng đã không giấu được sự ghen tuông với Tấn Khang.

Đó cũng là thời điểm anh chính thức thừa nhận tình cảm mình dành cho Quỳnh Châu và xác nhận là thích cô từ khi mới nhìn thấy ở nhà chung.

Quỳnh Châu đi ăn với Tấn Khang khiến Quang Hùng khó chịu:


Trong khi đó, nữ thí sinh đến từ Lâm Đồng cho biết, ban đầu cô chỉ xem Hùng như anh trai nhưng khi chứng kiến anh bị rơi vào nhóm nguy hiểm và suýt bị loại lần trước, cô đã biết mình có tình cảm và thích con người này.

Vietnam's Next Top Model
Cảnh chia tay của Quang Hùng và Quỳnh Châu lấy nước mắt của nhiều người xem khi chứng kiến cảnh chàng trai đến từ Gia Lai cố tỏ ra lạnh lùng khi ôm chia tay Quỳnh Châu, nhưng lại lã chã nước mắt ngay sau đó vì đã không thực hiện được giấc mơ cùng bạn gái xuất ngoại khi vào đến top 7 của chương trình.


Chuyện tình của cặp đôi trai xinh gái đẹp nhất ngôi nhà chung vừa được vun vén không bao lâu, thì cặp đôi phải đối diện với cảnh mỗi người mỗi ngả khi Quỳnh Châu bị loại ở tập 7. Với hai thử thách, chụp ảnh với jeans cùng bộ ảnh hoá thân thành người giàu sang và quyền lực, Quỳnh Châu đã thể hiện chưa tốt.

Nhà thiết kế nhận xét cô thiếu sự tập trung về ánh mắt, gương mặt. Riêng giám khảo Hương Color cho rằng, dù được Xuân Lan nhưng cô vẫn khá chật vật trong việc tạo dáng. Các giám khảo còn lại cũng không dành nhiều lời khen cho cô.

Vietnam's Next Top Model
Cùng hoàn cảnh phải rời ngôi nhà chung với Quỳnh Châu là Đăng Khánh, chàng sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Anh bị Xuân Lan nhận xét là 'bắt đầu loay hoay với năng lượng của mình, cần trưởng thành nhiều hơn'.

Ban giám khảo đánh giá top 9:


Host của chương trình cũng cho rằng, anh chàng sinh viên này thường dùng quá nhiều năng lượng trong mọi việc và luôn cần có người kiềm chế lại.

Đây là sự tụt dốc khá nhanh của Đăng Khánh, khi chỉ một tuần trước, anh thắng thử thách, được sang Singapore chụp ảnh và còn nhận được nhiều lời khen khi chụp ảnh beauty.

Vietnam's Next Top Model
Trong khi đó, người sở hữu bức ảnh xuất sắc nhất tuần này là Tiêu Ngọc Linh - thủ khoa Đại học Ngoại thương Hà Nội. Không chỉ có tạo dáng tốt khi chụp ảnh với bối cảnh biệt thự và xưởng may, cô còn được nhà thiết kế Thái Công khen ngợi là người mẫu chăm chỉ, luôn cố gắng nỗ lực hết mình.

Về nhì là Duy Anh - chàng sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh được Xuân Lan khen đã biết thả lỏng cơ thể khi tạo dáng chụp ảnh. Người được gọi tên thứ ba là Đặng Văn Hội. Những người trong nhóm an toàn còn có Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Tấn Khang, Quang Hùng.

Vietnam's Next Top Model
Buổi chụp ảnh với yêu cầu thí sinh phải thể hiện được sự sang trọng, quý phái phù hợp với không gian xa hoa, đã chứng kiến sự khó khăn của các chàng trai cô gái. Quỳnh Châu cho rằng, xuất thân không phải là người giàu có khiến cô không có đủ trải nghiệm để thể hiện tốt hình ảnh sang trọng.

Chàng du học sinh Tấn Khang cũng vất vả trong việc thể hiện đúng chủ đề... Riêng Cao Ngân còn khiến giám khảo Xuân Lan 'bó tay' vì không hiểu nổi thế nào là sang trọng, quý phái.


Thứ tự gọi tên của top 9 Vietnam's Next Top Model:


Tập 7 khép lại đã chứng kiến hành trình trưởng thành qua hơn nửa chặng đường của các chàng trai cô gái tại Vietnam's Next Top Model.

Tập 8 của chương trình với hành trình khám phá xứ sở chùa vàng Thái Lan của thí sinh top 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 27/12/2014 trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn