Vietnam's Got Talent: 'Tiểu Uyên Linh' lột xác thành 'Thu Minh nhí'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/03/2015 06:51:00 +07:00

Trong đêm Chung kết 2 chương trình Vietnam's Got Talent, nhạc sỹ Huy Tuấn dành tặng cho cô bé 'tiểu Uyên Linh' Thảo Vy biệt danh thứ 2: 'Thu Minh nhí'.

(VTC News) - Trong đêm Chung kết 2 chương trình Vietnam's Got Talent, nhạc sỹ Huy Tuấn dành tặng cho cô bé Thảo Vy 'Tiểu Uyên Linh' thêm biệt danh 'Thu Minh nhí'.

Đêm thi Chung kết 2 chương trình Vietnam's Got Talent với 7 vừa kết thúc tối qua (29/3) với những màn trình diễn bùng nổ, mới mẻ, độc đáo hơn.

'Mỹ nhân múa bụng' Đào Hiền Thục Anh là thí sinh mở màn đêm diễn. Cô bé đem đến một màn trình diễn samba sôi động, nhiều năng lượng.

got talent

Các giám khảo dành cho cô bé nhiều lời khen. Tuy nhiên, giám khảo Thành Lộc cho rằng Thục Anh chưa thực sự nổi bật trong ngày hôm nay.

Phần nhảy của cô bé chưa thực sự cuốn hút, chưa có điểm nhấn để tạo nên sự riêng biệt làm nổi bật mình lên so với những bạn nhảy xung quanh.

Màn múa bụng sôi động của Thục Anh đêm Chung kết 2:


từ như tài
Thí sinh Từ Như Tài mang tới ca khúc Tình anh bán chiếu, kết hợp đặc biệt giữa hò Nam Bộ với quan họ Bắc Ninh. Sự kết hợp mạo hiểm này chưa nhận được nhiều sự ủng hộ của giám khảo vì Từ Như Tài làm chưa tới, chưa 'đã'.
gia linh gia bảo
Cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo mang tới tiết mục múa trên nền nhạc dân gian đương đại với những chiếc mặt nạ vô cùng dễ thương.

Giám khảo Thành Lộc khen Gia Linh - Gia Bảo đã thành công với tiết mục của mình, phần lớn là nhờ phần thể hiện xuất sắc của hai bé chứ không phải do biên đạo, và những chiếc mắt nạ được sử dụng một cách thật thông minh.

got talent
Làm nên 'cú nổ' lớn ở Vòng loại sân khấu, Chuồn Chuồn Giấy tiến vào Vòng thi bán kết với áp lực lớn trên vai, thế nhưng sang Vòng thi chung kết, cả nhóm đã họp lại với nhau và lên tinh thần thoải mái, vui vẻ nhất để 'cháy' hết mình.

Nhóm mang đến tiểu phẩm Tiên phàm kỳ truyện. Vở kịch của nhóm đã nhận được 'cơn mưa' lời khen của ban giám khảo. Các giám khảo đều nhận xét rằng nhóm thực sự phát huy được khả năng của mình và xứng đáng được đi tiếp khi chỉ giành được tấm vé vớt vào vòng Chung kết.

Chuồn Chuồn Giấy không chỉ diễn kịch một cách xuất sắc mà nhóm còn khéo léo trong việc lựa chọn trang phục khi biểu diễn, góp phần mang tới thành công cho vở diễn.


Phần thi 'Tiên phàm kỳ truyện' của Chuồn Chuồn Giấy đêm Chung kết 2:


hà chương
Nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang với ghita và Hotel California với đàn bầu trong đêm Chung kết 2 Vietnam's Got Talent.

Các giám khảo nhận xét rằng phần thể hiện này chưa thực sự hài hòa và 'đã tai' lắm nhưng đây cũng là một phần trình diễn khá độc đáo.

Sáu múi
Nhóm Sáu Múi mang tới phần trình diễn Thể thao đường phố. Phần trình diễn của nhóm nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả cũng như ban giám khảo. Tuy nhiên, so với những màn trình diễn trước, tiết mục lần này chưa có được sự đột phá.
got talent
Thí sinh cuối cùng khép lại Đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent là Vũ Thái Thảo Vy. Cô bé thể hiện ca khúc Giấc mơ của tôi, một sáng tác của nhạc sỹ Anh Quân. Nhạc sỹ Huy Tuấn dành cho Thảo Vy nhiều lời khen ngợi.

Anh không ngần ngại tặng cho cô bé biệt danh mới: 'Thu Minh nhí'. Huy Tuấn cho rằng, với giọng hát và cách trình diễn trên sân khấu đầy tự tin và lôi cuốn, không điều gì có thể cản trở Thảo Vy trở thành một ca sỹ.

Đêm Gala Chung kết và trao giải Vietnam's Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam sẽ được diễn ra vào 20h tối ngày 5/4 và trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn