Vietnam's Got Talent: Thí sinh uống nhầm axit bị loại

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/01/2015 06:49:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh uống nhầm axit Trần Tấn Phát bị loại khỏi Vietnam's Got Talent trong đêm công bố kết quả bán kết 4.

(VTC News) - Thí sinh uống nhầm axit Trần Tấn Phát bị loại khỏi Vietnam's Got Talent trong đêm công bố kết quả bán kết 4.

Đêm trình diễn và công bố kết quả sau đêm thi bán kết 4 đã chọn ra 2 đại diện xuất sắc góp mặt trong vòng chung kết Vietnam's Got Talent, đó là cặp đôi nhí Đức Huy - Thục Nhi và nhóm Chiến binh đường phố.
thục nhi
Đức Huy - Thục Nhi 
chiến binh đg phố
Nhóm Chiến binh đường phố
Trước đó, top 3 có bình chọn cao nhất là cặp nhảy nhí Thục Nhi – Đức Huy, cô giáo dạy tiếng Nhật – Thanh Nhàn và nhóm Chiến binh đường phố. Nhờ tỉ lệ bình chọn của khán giả cao hơn mà nhóm Chiến binh đường phố là đại diện được lựa chọn.

Không ít người tiếc nuối cho thí sinh có giọng hát dân ca ngọt ngào Thanh Nhàn. Hai giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn cũng dành sự ưu ái cho Thanh Nhàn, vì muốn khuyến khích giới trẻ yêu mến những làn điệu dân ca của Việt Nam, tuy nhiên tỉ lệ bình chọn của cô không đủ để có thêm một tấm vé đi tiếp.

Có 4 nhóm thí sinh phải nói lời chia tay cuộc thi, đó là: nhóm Ảo ảnh, chàng trai Nguyễn Mạnh Cường, ca sỹ Mỹ - David Murrey và ảo thuật gia trẻ Tấn Phát.
tấn phát
Tấn Phát bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model 
Sau sự cố uống nhầm axit gây ồn ào sư luận, Trần Tấn Phát đứng trước không ít ý kiến chỉ trích vì đã thực hiện một màn ảo thuật quá sơ sài và độ rủi ro cao. BTC chương trình cũng đứng trước nghi án dàn dựng kịch bản nhằm thu hút sự chú ý của khán giả. Việc Tấn Phát bị loại khỏi Vietnam's Got Talent không bất ngờ với người xem.


Trước đó, trong đêm bán kết 4, chàng nhân viên đại sứ quán Mĩ David C.Murray có giọng ca trầm ấm, đầy cảm xúc cùng lối thể hiện chuyên nghiệp bài hát nổi tiếng I believe I can fly.

Đại diện gương mặt nhí duy nhất gồm hai dancer Đức Huy, Thục Nhi đến từ Hà Nội lột xác ngoạn mục với bài nhảy dancesport trên nền nhạc bài hát Hồn Việt của nhạc sĩ Nguyễn Tiến.

Bài nhảy sôi động của nhóm Ảo ảnh từ hai bạn Đức Vinh, Duy Phương trên chiếc bục đen trắng cùng tạo hình ấn tượng rất được lòng khán giả trẻ.

Cô gái Thanh Nhàn lần đầu tiên chính thức khoe giọng ca mượt mà, ngọt ngào của mình qua bản dân ca ba miền với ba chất giọng Bắc – Trung  - Nam.

Cậu bạn nhảy Waacking Nguyễn Minh Cường – người tiên phong cho thể loại nhảy mới lạ Waacking trên sân khấu Tìm kiếm tài năng cũng được khán giả vô cùng yêu mến.

Nhóm Chiến binh đường phố thu hút và gây bùng nổ những tràn pháo tay từ người xem qua những động tác street workout mềm dẻo nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Ảo thuật gia Trần Tấn Phát 'gây bão' với màn uống nhầm axit trong tiết mục ảo thuật
đầy may rủi.

An My
Bình luận
vtcnews.vn