Vietnam's Got Talent: Thí sinh mạo hiểm cho nguồn điện chạy thẳng vào não

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/12/2014 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Vietnam's Got Talent: Thí sinh Hoàng Nhựt mạo hiểm cho nguồn điện chạy thẳng vào não.

(VTC News) - Vietnam's Got Talent: Thí sinh Hoàng Nhựt mạo hiểm cho nguồn điện chạy thẳng vào não.

Hoàng Nhựt là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả của Vietnam's Got Talent bởi khả năng 'đùa giỡn với điện'.
Giám khảo Huy Tuấn sợ hãi trước phần trình diễn của người điện Hoàng Nhựt 
Trong đêm thi bán kết 3 vừa được phát sóng tối ngày 28/12, Hoàng Nhựt đã mang đến phần trình diễn mạo hiểm. Anh đã lần lượt gắn hai chiếc thìa vào mũi và sau đó nuốt lưỡi cưa có chiều dài hơn 20 cm vào cổ họng và rút ra mà không hề hấn gì. 

Tiếp đến, Hoàng Nhựt cho nguồn điện chạy thẳng vào não thông qua chiếc thìa gắn ở mũi và sau đó là vào tim thông lưỡi cưa cho vào cổ họng.

Hoàng Nhật đã mời giám khảo Huy Tuấn lên hỗ trợ cho phần trình diễn của mình. Do quá lo sợ trước mức độ nguy hiểm của phần trình diễn này, giám khảo Huy Tuấn đã năn nỉ: 'Thôi, cho em về'.

Video phần trình diễn của Hoàng Nhựt:

Huy Tuấn không phải là vị giám khảo duy nhất trải qua những giây phút sợ hãi và căng thẳng trên sân khấu đêm thi bán kết 3 Vietnam's Got Talent. Giám khảo Thành Lộc là người chia sẻ cảm giác này với Huy Tuấn khi anh được ảo thuật gia Việt Duy mời lên hỗ trợ cho phần trình diễn của mình.

Với những đạo cụ đơn giản như bộ bài tây và đồ bấm ghim, Việt Duy đã mang lại một phần trình diễn đầy kịch tính. Ban đầu, thí sinh này trổ tài biến hóa đối với bộ bài tây khi anh liên tục điều khiển chúng bay lơ lửng trong không trung một cách kỳ bí rồi sau đó chụp lại một cách rất gọn gàng. 

Cao trào của phần trình diễn là khi Việt Duy sử dụng 5 vật dụng bấm ghim, trong đó chỉ có duy nhất một chiếc có ghim bên trong. 

Giám khảo Thành Lộc run rẩy trong phần trình diễn của Việt Duy 
Lần lượt sau đó, giám khảo Thành Lộc đã chọn 4 chiếc bấm ghim và để Việt Duy tự quay vào và 'bắn' vào đầu mình, đồng thời chiếc thứ 4 được chính giám khảo Thành Lộc nhấn nút 'bắn'.

Điều ngạc nhiên và kỳ bí ở đây là dù thứ tự đã được tráo đổi bởi chính giám khảo Thành Lộc nhưng chính súng bắn ghim thứ 5 còn lại mới có chứa ghim cài sẵn.

Video phần trình diễn của Việt Duy:

Chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải đã thể hiện bài nhảy được dàn dựng dựa trên câu chuyện của một nhân vật mệt mỏi với cuộc sống hiện đại, bỗng lạc vào thế giới của những robot và nhanh chóng tìm thấy bản thân mình trong những điệu nhảy sôi nổi, mạnh mẽ. 

Các động tác popping được Nguyễn Vũ Hải và đồng đội thể hiện dứt khoát, ăn khớp và kết nối nhịp nhàng với nhau khiến 4 giám khảo của Vietnam's Got Talent hết lời khen ngợi.
Chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải 
Sinh ra và lớn lên ở đất Bắc nhưng đến với vòng bán kết – Tìm kiếm tài năng, anh chàng cắt tóc 31 tuổi lại gây bất ngờ cho khán giả khi lựa chọn một ca khúc mang đậm hưởng âm hưởng dân ca Nam bộ - Bến sông chờ.

Ngạc nhiên hơn khi mở đầu tiết mục trình diễn, Từ Như Tài lại thể hiện một đoạn ngắn câu dân ca Bắc Bộ 'Thương nhau tình thắm ơi a nghĩa nồng./Nghe câu hát anh đi tìm...Đi tìm người hát, câu hát lý thương nhau...' như một lời dẫn dắt vào ca khúc chính.

Sự sáng tạo của Từ Như Tài được các giám khảo đặc biệt thích thú, đặc biệt là giám khảo Hoài Linh.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đêm bán kết 3 Vietnam's Got Talent nhưng cậu bé Lý Vĩnh Hòa lại chọn một ca khúc đòi hỏi nhiều về kỹ thuật - Tiếng đàn bầu.

Với sự trong trẻo, hồn nhiên, Lý Vĩnh Hòa đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần của ca khúc và nhận được sự khen ngợt từ vị giám khảo khó tính - nhạc sỹ Huy Tuấn.
Lý Vĩnh Hòa tự tin với ca khúc Tiếng đàn bầu 
Cậu bé có vẻ ngoài nhút nhát này có ước mơ trở thành linh mục. 'Con mong muốn đem đến những điều hay đến với mọi người, giúp họ làm những điều tốt đẹp hơn, đặc biệt là bằng tiếng hát của mình' - Lý Vĩnh Hòa chia sẻ. 

Mai Quốc Anh có thể coi là một trong những thí sinh đặc biệt nhất khi lần đầu tiên mang thể loại múa cột lên sân khấu Vietnam's Got Talent.

Trong đêm bán kết 3, với phần nhạc nền là ca khúc Blue của Keith Henley, Mai Quốc Anh đã mở đầu phần trình diễn của mình bằng những điệu nhảy đương đại trong tạo hình được các nghệ sĩ Body Painting tô vẽ ấn tượng. 

Ngay sau đó, anh chàng đã tiến về cột múa và liên tiếp đem đến cho khán giả những động tác cuốn hút, có độ khó cao và đặc biệt đẹp mắt, ăn khớp với phần nhạc nền.

Từng tạo hình đu ngược trên cột, xoay cột và những bước đi ngoạn mục trên không trung xoay quanh cây cột nhỏ đã nhận được vô số tràng pháo tay cổ vũ của đông đảo khán giả chật kín không gian phía dưới.
Phần múa cột của Mai Quốc Anh 
Giám khảo Huy Tuấn đã dành nhiều sự khen ngợi cho tiết mục múa cột đẹp mắt và đầy mạo hiểm của Quốc Anh 'Tôi nghĩ rằng đây là một tiết mục nghẹt thở, nó hồi hộp hơn rất là nhiều những tiết mục xiếc và ảo thuật mà tôi đã từng xem. Và nó cũng đẹp và có thẩm mỹ rất cao, nhiều hơn rất là nhiều những tiết muc nhảy cũng như tạo hình mà tôi trước đây đã chứng kiến trên Vietnam’s Got Talent. Tôi nghĩ rằng bạn xứng đáng một xuất vào chung kết'.

4 cô gái xinh đẹp, quyến rũ của nhóm Toxic – Độc cầm đã đem đến sân khấu Vietnam's Got Talent một tiết mục sôi động, phá cách.

Với việc mở màn bằng một đoạn nhạc được sáng tác dựa trên chủ đề chính của chương 3, bản Sonata số 8 dành cho Piano của nhạc sỹ thiên tài Ludwig Van Beethoven, Toxic – “Độc cầm” đã gây bất ngờ cho người xem khi chuyển tiếp sang phần âm nhạc điện tử dubstep tưng bừng, sôi động được sáng tác bởi nhạc sỹ Lưu Quang Minh. 

Ngay sau đó, các cô gái lại quay trở về với đoạn nhạc dạo đầu nhưng vẫn giữ được tinh thần, sự sôi động và bùng nổ xuyên suốt cả tiết mục để tạo nên phần mở màn ấn tượng, hào hứng cho cả đêm trình diễn.
Phần trình diễn của nhóm Toxic 
Tuy nhiên, phần trình diễn của Toxic chỉ được giám khảo Huy Tuấn đánh giá ở mức 'tròn trịa' chứ chưa có sự đột phá. Còn giám khảo Thành Lộc thì hy vọng các thành viên của nhóm Toxic sẽ có những phần trình diễn solo để cuốn hút khán giả.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn