Vietnam's Got Talent: Thầy giáo có giọng hát gây sốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/02/2012 08:57:00 +07:00

(VTC News) - Giọng hát của thầy giáo trẻ Võ Trọng Phúc khiến khán giả và BGK bất ngờ về giọng hát truyền cảm ở tập 7 Vietnam's Got Talent.

(VTC News) - Giọng hát của thầy giáo trẻ Võ Trọng Phúc khiến khán giả và BGK bất ngờ về giọng hát truyền cảm ở tập 7 Vietnam's Got Talent.

Đăng Khoa khiến Huy Tuấn phải ngả mũ 

Tiết mục nhảy Michael Jackson sôi động và đầy say mê của Đăng Khoa đã khiến tất cả khán giả cỏ mặt trong chương trình Vietnam’s Got Talent số 7 phải đứng dậy lắc lư theo tiếng nhạc.

Đăng Khoa nhảy đầy sôi động 

Đinh Thiện Nhân, 24 tuổi, đang theo học ngành quản trị kinh doanh đến từ TP.HCM đã gây kinh ngạc cho khán giả lẫn ban giám khảo khi cất giọng hát trên sân khấu Vietnam’s Got Talent với một tiết mục nhạc kịch. Giọng nam trung thừa độ vang và độ dày cũng như thừa sức của Đinh Thiên Nhân khiến cho nhạc sĩ Huy Tuấn “không tin vào mắt mình”, Thuý Hạnh thì ngạc nhiên khi “không biết phát âm ra kiểu gì, đúng là một tài năng”.

Thiện nhân khiến BGK và khán giả choáng 

Tiết mục khép lại tập 7 cũng gây ấn tượng mạnh đó chính là tiết mục hát nhạc phẩm Home của Võ Trọng Phúc, 26 tuổi, khiến khán giả và BGK và khán giả ‘ngất ngây’ say trong giọng hát thuộc hàng hiếm mà chính nhạc sĩ Huy Tuấn cũng ít bắt gặp.

Thầy giáo Võ Trọng Phúc 


Giọng ca của Võ Trọng Phúc khiến nhạc sĩ Huy Tuấn cũng hiếm gặp 

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn