Vietnam's Got Talent: Huy Tuấn 'nghẹt thở' vì thí sinh nam múa cột

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/12/2014 03:17:00 +07:00

(VTC News) - Giám khảo Huy Tuấn thú nhận, anh cảm thấy nghẹt thở trước phần thi múa cột của Mai Quốc Anh trong đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent 2014

(VTC News) - Giám khảo Huy Tuấn thú nhận, anh cảm thấy nghẹt thở trước phần thi múa cột của thí sinh Mai Quốc Anh trong đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent, phát sóng tối ngày 28/12.

Trong đêm bán kết 3, với phần nhạc nền là ca khúc Blue của Keith Henley, Mai Quốc Anh đã mở đầu phần trình diễn của mình bằng những điệu nhảy đương đại trong tạo hình được các nghệ sỹ Body Painting tô vẽ ấn tượng. 

Ngay sau đó, anh chàng đã tiến về cột múa và liên tiếp đem đến cho khán giả những động tác cuốn hút, có độ khó cao và đặc biệt đẹp mắt, ăn khớp với phần nhạc nền.

Mai Quốc Anh đu ngược trên cột, xoay cột và những bước đi ngoạn mục trên không trung xoay quanh cây cột nhỏ đã nhận được vô số tràng pháo tay cổ vũ của đông đảo khán giả chật kín không gian phía dưới.
Phần múa cột của Mai Quốc Anh 
Giám khảo Huy Tuấn đã dành nhiều sự khen ngợi cho tiết mục múa cột đẹp mắt và đầy mạo hiểm của Quốc Anh 'Tôi nghĩ rằng đây là một tiết mục nghẹt thở, nó hồi hộp hơn rất là nhiều những tiết mục xiếc và ảo thuật mà tôi đã từng xem. Và nó cũng đẹp và có thẩm mỹ rất cao, nhiều hơn rất là nhiều những tiết muc nhảy cũng như tạo hình mà tôi trước đây đã chứng kiến trên Vietnam’s Got Talent. Tôi nghĩ rằng bạn xứng đáng một xuất vào chung kết'.

Video phần trình diễn của Mai Quốc Anh:


Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn