Vietnam’s Got Talent: Chí Trung rơm rớm nước mắt vì hai thí sinh nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/01/2016 07:06:00 +07:00

Chí Trung rơm rớm nước mắt vì hai thí sinh nhí với một tiết mục múa đương đại đầy cảm xúc. Chí Trung đã bấm nút vàng để đưa hai cô bé vào thẳng bán kết.

(VTC News) - Chí Trung đã bấm nút vàng, rơm rớm nước mắt vì hai thí sinh nhí với một tiết mục múa đương đại đầy cảm xúc.

Tập 1 Vietnam’s Got Talent 2016 đã lên sóng 21h15 thứ sáu ngày 01/01/2016 trên VTV3. Tại vòng loại sân khấu miền Bắc trong tập đầu tiên này, Giám khảo kỳ cựu Huy Tuấn cùng hai giám khảo khách mời đặc biệt, nghệ sỹ Chí Trung và Diva Thanh Lam.
got talent
Teaser tập 1 Vietnam's Got Talent:


Hai cô bé Hà Bảo Anh và Nguyễn Mỹ Anh đến từ Hà Nội là cái tên đầu tiên sẽ có mặt trong vòng bán kết trong thời gian tới nhờ nút vàng quyền lực của giám khảo Chí Trung.

Tuy mới 8 tuổi nhưng khả năng dancesport kết hợp đu dây điêu luyện từ hai cô bé trong tiết mục múa Vọng Nguyệt đã khiến cả trường quay thán phục.
 Hà Bảo Anh và Nguyễn Mỹ Anh
Chí Trung xúc động vì hai thí sinh nhí.
Chí Trung xúc động vì hai thí sinh nhí. 
Sự kết hợp đều đặn, dứt khoát trong từng động tác và gương mặt tươi sáng của hai cô bé đã chiếm trọn tình cảm của người xem, trong đó, giám khảo Chí Trung đã bấm nút vàng ngay khi tiết mục còn đang diễn ra.


Anh xúc động chia sẻ: 'Khi xem tiết mục của các con xong chú rất muốn khóc, ngoài sự chia sẻ niềm vui sướng khi các con bước vào bán kết thì chú khóc cho chính chú. Nghệ thuật hiện nay chúng tôi trong thời điểm này đều rất khó khăn. Ở nghệ sỹ đầu vào và đầu ra của nghệ sỹ.

Ở đầu vào thì nhiều  nghệ sỹ không chỉ muốn đi theo nghệ thuật mà còn nhiều ngành nghề khác nhau, còn đầu ra thì không có chỗ để biểu diễn, không có khán giả để chúng tôi diễn cho ai xem. Đó là sự thật, trong thời điểm này.

Nhưng khi xem tiết mục của các con xong thì chú thấy yêu nghề, yêu cuộc sống và chú thấy rằng là tại sao ta lại buồn chán nhỉ trong khi một thế hệ măng non của đất nước trông chờ vào tình yêu say mê nghệ thuật của các con.

Chú khóc vì điều đấy. Hài hoà đến từng nốt nhạc luôn, đỉnh của đỉnh của đỉnh'.

Video màn múa đương đại nhận nút vàng của Chí Trung:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn