Vietnamobile phủ sóng 3G toàn bộ khu vực Tây Nguyên

Sản phẩmChủ Nhật, 06/08/2017 17:03:00 +07:00

Ngày 5/8, Vietnamobile đã công bố chính thức phủ sóng 3G tại Lâm Đồng – một trong năm tỉnh của khu vực Tây Nguyên.

Theo đó, buổi công bố phủ sóng 3G, Vietnamobile mang đến “Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” ở quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Các bạn trẻ ở TP Đà Lạt đã có một buổi chiều tối vui chơi thỏa thích, tràn ngập niềm vui, tiếng cười trong không khí đầy màu sắc và âm thanh.

IMG_1948

Vietnamobile mang đến “Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” dành cho các bạn trẻ ở quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Quảng trường Lâm Viên được biết đến là một trong các địa điểm thu hút du khách và nhất là các bạn trẻ đến chơi, thư giãn, check-in tại TP Đà Lạt nhưng có lẽ hiếm khi nào nơi đây lại có một sự kiện thu hút đông bạn trẻ đến vậy. Nhiều bạn trẻ lần đầu tiên được tham gia các trò chơi ngoài trời vui nhộn như nhảy trampoline, Đường chạy sắc màu…mà nhà mạng Vietnamobile mang đến.

Không khí của ngày hội ở quảng trường Lâm Viên càng trở nên sôi động khi có sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Bích Phương với những bản ballad đươc nhiều bạn trẻ yêu thích, nam ca sĩ tài năng Hoàng Tôn và DJ HiWatts…

Tất cả tạo nên bầu không khí vui nhộn, khó quên cho các bạn trẻ và khách hàng của Vietnamobile tại Lâm Đồng trong một sự kiện nhiều ý nghĩa.

IMG_1960

 Không khí của ngày hội ở quảng trường Lâm Viên càng trở nên sôi động khi có sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Bích Phương với những bản ballad đươc nhiều bạn trẻ yêu thích, nam ca sĩ tài năng Hoàng Tôn và DJ HiWatts…

Được biết, sau khi công bố phủ sóng 3G ở Đắk Lắk vào cuối tháng 7/2017, Lâm Đồng là tỉnh tiếp theo của khu vực Tây Nguyên được Vietnamobile chọn làm nơi công bổ phủ sóng 3G trên toàn tỉnh.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ khu vực Tây Nguyên gồm 5 tỉnh: Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng đều đã được phủ sóng 3G tốc độ cao của Vietnamobile.

Video: Thủ tướng chấp thuận cho Vietnamobile chuyển sang công ty cổ phần

Mặc dù Tây Nguyên là địa bàn còn nhiều khó khăn, địa hình phức tạp, tuy nhiên với quyết tâm phủ sóng 3G, Vietnamoblie đã đặt nhiều trạm thu phát sóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng mạng của hầu hết người dân từ vùng trung tâm đô thị tới các buôn làng. Việc đầu tư mạnh vào hạ tầng kỹ thuật được xem như sự chia sẻ và đồng hành với Tây Nguyên của Vietnamoblie, góp phần thúc đẩy đời sống kinh tếxã hội ở khu vực này.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn