Vietnam Idol: Trọng Hiếu cover ca khúc 'đình đám' nhất năm 2014 đầy thuyết phục

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/05/2015 05:05:00 +07:00

Thể hiện 'Happy' - ca khúc của Pharrell Williams từng gây 'bão' toàn thế giới năm 2014 với phong cách riêng, Trọng Hiếu vượt qua vòng Studio 1 đầy thuyết phục.

(VTC News) - Thể hiện 'Happy' - ca khúc của Pharrell Williams từng gây 'bão' toàn thế giới năm 2014 với phong cách riêng, Trọng Hiếu vượt qua vòng Studio 1 đầy thuyết phục.

Tập 6 và cũng là vòng Studio 1 của Vietnam Idol đã diễn ra thành công vào tối nay (10/5) với kết quả làm hài lòng người hâm mộ.

Top 5 nam bao gồm: Nguyễn Ngọc Việt, Phạm Nguyễn Duy, Bùi Minh Quân, Ngô Thế Phương, Nguyễn Trọng Hiếu đã có một cuộc tranh tài 'nảy lửa' để giành 4 chiếc vé đầu tiên của vòng Gala.

Top 5 nam của Vietnam Idol 2015 có cuộc tranh đua gay cấn trong vòng Studio 1.
Top 5 nam của Vietnam Idol 2015 có cuộc tranh đua gay cấn trong vòng Studio 1. 
Video loạt thảm hoạ Vietnam Idol 2015:

thethao/2015/04/27/Vietnam-Idol--tp-4--nhng-phn-thi-hi-hc--1430100435.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Đây cũng là vòng thi đầu tiên trong lịch sử của Thần tượng âm nhạc Việt Nam, ngoài ban giám khảo chính thức, sự tham gia của Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên – những người có đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt Nam để lựa chọn những thí sinh xứng đáng đi tiếp.
Bốn giám khảo phấn khích với phần thi của các thí sinh.
Bốn giám khảo phấn khích với phần thi của các thí sinh. 
Theo luật thi, BGK sẽ được quyền chọn ra ba thí sinh thể hiện tốt nhất để vào thẳng vòng Gala. Hai thí sinh còn lại sẽ được lựa chọn bởi Hội đồng giám khảo đặc biệt này. Chính vì vậy, đêm thi đã diễn ra gay cấn hơn bao giờ hết.
ngọc việt
Nguyễn Ngọc Việt là thí sinh mở màn đêm thi với ca khúc 'Chơi vơi tôi ru tôi'. Anh gây ấn tượng với gu thời trang 'khác người'. Giám khảo Thanh Bùi góp ý và khen Ngọc Việt tiến bộ rất nhanh: 'Anh nghe mọi người nói em hát sến nhưng hôm nay anh không thấy em bị sến. Tuy nhiên, khi em mới bước ra sân khấu, em không có sự tập trung nên chưa được ấn tượng ngay lúc đầu'. 
minh quân
Thày giáo tiếng Anh Bùi Minh Quân thể hiện ca khúc 'Lay me down' với giọng hát cao vút. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Thu Minh. Tuy nhiên, Minh Quân vẫn chưa gây được ấn tượng với khán giả bởi giọng hát của anh không thực sự truyền cảm.
thế phương
Thế Phương là một trong những thí sinh được đánh giá cao của Top 5 nam, nhưng trong đêm thi này, anh đã thất bại khi thể hiện ca khúc 'Con cò'. Đạo diễn Quang Dũng cho rằng Thế Phương chọn ca khúc chưa phù hợp với giọng hát, và nếu anh được chọn lại, anh sẽ không chọn Thế Phương vào Top 10 bởi anh trông đợi ở Thế Phương một sự đổi mới.
nguyễn duy
Phạm Nguyễn Duy thể hiện nhiều khiếm khuyết trong giọng hát khi thể hiện một ca khúc được cho là quá sức với anh - 'Part time lover'. Thu Minh khéo léo nhận xét Nguyễn Duy hơi ngây ngô, vụng về trong cả giọng hát và phong cách biểu diễn nhưng có sự tự nhiên, chân thật.
Trọng Hiếu
'Hot boy' Trọng Hiếu rất thông minh khi chọn hit 'đình đám' nhất năm 2014 - Happy của Pharrell Williams để thể hiện theo một phong cách mới. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng Trọng Hiếu là gương mặt anh chờ đợi từ rất lâu trong các mùa Idol. Giám khảo Thanh Bùi cũng cho rằng chàng Việt kiều Đức trình diễn rất chuyên nghiệp, được sinh ra để đứng trên sân khấu và có tố chất của một nghệ sỹ thực thụ. 
loại thế phương
Hai thí sinh không được giám khảo chọn là Thế Phương và Nguyễn Duy. 41 giám khảo bao gồm các ca sỹ thành danh từ Vietnam Idol như Uyên Linh, Quốc Thiên, Trung Quân cùng các nhà báo, blogger, đạo diễn, ... đã cùng nhau bình chọn để chọn ra người xứng đáng đi tiếp vào vòng trong. Kết quả cuối cùng, Nguyễn Duy đã may mắn vượt qua 'đàn anh', giành chiếc vé cuối cùng vào vòng Gala.
Video Thế Phương - Con cò (Studio 1 Vietnam Idol 2015):


Vòng Studio 2 với cuộc tranh tài của 5 ứng viên nữ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật, Ngày 17/05/2015trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn