Vietnam Idol: Phương Anh bị loại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/10/2010 07:39:00 +07:00

(VTC News) – Kết quả của đêm chung kết đầu tiên Vietnam Idol đã được công bố đêm qua (26/10), bất ngờ là Nguyễn Thị Phương Anh đã bị loại đầu tiên.

(VTC News) – Kết quả của đêm chung kết đầu tiên Vietnam Idol đã được công bố đêm qua (26/10), bất ngờ là thí sinh được BGK chọn vào vòng chung kết Nguyễn Thị Phương Anh đã bị loại đầu tiên.

Với chất giọng dầy, khỏe, lối trình diễn tự tin, Phương Anh được đặt biệt danh là "Siu con". Cô là một trong số ít thí sinh luôn được BGK dành cho lời khen tặng trong mỗi phần biểu diễn. Đêm thi trước, cô mang đến một bản alternative rock khá sinh động của Hồ Hoài Anh (Chới với tôi ru tôi) và được đánh giá là giọng hát tốt nhưng lối diễn thiếu sinh động. Liệu có phải vì sự thiếu sinh động này mà khán giả không tiếp tục bình chọn cho Phương Anh.Việc cô gái này dừng bước tại Vietnam Idol có vẻ càng khẳng định rằng, đối với sân khấu âm nhạc trẻ ở Việt Nam, có giọng hát thôi là không đủ.  
Phương Anh hát chia tay khán giả. 

Phương Anh chia tay Vietnam Idol bằng ca khúc Giấc mơ mùa thu - một ca khúc đã được thể hiện thành công qua giọng hát Mỹ Tâm và Lệ Quyên. Tuy nhiên ca khúc chia tay này vẫn chưa đủ để Ban giám khảo quyết định giữ Phương Anh tiếp tục với cuộc thi.
 
Giám khảo Quốc Trung chia sẻ: "Cuộc sống có rất nhiều bất công, trong âm nhạc cũng thế. Tôi rất tiếc phải nói lời chia tay với em, hẹn gặp em tại một sân khấu ca nhạc khác".
Các thí sinh quyến luyến chia tay "Siu con" 

Ba thí sinh thuộc nhóm nguy hiểm của vòng Gala 1 là Nguyễn Tấn Đăng Khoa, Lê Đức Anh và Nguyễn Thị Phương Anh. Hiện tại, giám khảo Siu Black vẫn còn dưỡng thương tại bệnh viện. BGK chỉ còn lại 3 người. Nếu Siu phải ở viện lâu, không xuất hiện được vào đêm chung kết thứ hai hẳn là cuộc thi sẽ thiếu sinh động hơn.

Phương Vy - quán quân Vietnam Idol 2007 đến với đêm công bố kết quả. Cô đã thể hiện ca khúc Nụ cười và những giấc mơ của nhạc sĩ Đức Trí. Đêm chung kết thứ hai của Vietnam Idol sẽ diễn ra vào tối thứ 7 tới đây.

Gia Vũ
Ảnh: Minh Hiếu

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn