Vietnam Idol Kids: Thần đồng dân ca Hồ Văn Cường khiến Isaac 'rụng tim'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/05/2016 07:44:00 +07:00

Trình diễn trên sân khấu lớn nhưng cậu bé Hồ Văn Cường vẫn rất vững vàng, thể hiện tròn vẹn tình cảm trong ca khúc Về miền Tây.

Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 vừa trải qua một đêm liveshow đầy cảm xúc với màn chào sân đầu tiên của 7 thí sinh nam: Thiên Phúc, Đức Thanh, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Bảo Khương và Jayden.

Hau truong truoc gio len song 44

 

Mỗi bạn nhỏ là một phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng đều đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương đi từ hài lòng, thích thú cho đến nổi da gà, “ganh tị” và quan trọng nhất là niềm tự hào to lớn dành cho các bé.

Thien Phuc 5

 

Mở màn sôi động bằng ca khúc Chào buổi sáng, Thiên Phúc đã lắng nghe góp ý của giám khảo Tóc Tiên và trình diễn rất tự tin, biểu cảm gương mặt tươi sáng chứ không còn bị nghiêm túc như vòng trước.

Thien Phuc 7

 

Thiên Phúc là một thí sinh được giám khảo Isaac “đấu tranh” với Tóc Tiên để cho vào vòng này nên đây là một trong những phần trình diễn được anh mong đợi nhất. Isaac đánh giá rất cao sự đầu tư và nghiêm túc trong lúc hát và khen Thiên Phúc vì đã biết tiếp thu lời khuyên của các cô chú.

Chào buổi sáng - Thiên Phúc ( Vietnam Idol Kids)

“Anh Ba Khía” Đức Thanh “Thanh thánh thót” đã quyết định đổi “phong cách” với bài hát Thương quá Việt Nam với bộ vest rất “ngầu”. Giám khảo Isaac rất thích sự hồn nhiên của Đức Thanh, sự hồn nhiên khiến khán giả cảm thấy thoải mái nhưng do Đức Thanh quá run vì sợ quên lời.

Duc Thanh 8

 

Isaac khuyên Đức Thanh quên lời cũng không sao, quan trọng là phải hát dễ thương. Tóc Tiên thì ví Đức Thanh như “ông cụ non”. Cô đánh giá cao sự chuyên tâm khi hát của bé. Tuy nhiên, lứa tuổi nhỏ như Đức Thanh vẫn còn nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật, em hát còn khá phô.

Duc Thanh 10

 

Cô thích hình ảnh anh Ba Khía của Đức Thanh ở những vòng ngoài hơn. Với Văn Mai Hương, tuy Đức Thanh hát còn run nhưng cô đánh giá cao sự chân thành khi lên sân khấu của em.

Thương quá Việt Nam - Đức Thanh (Vietnam Idol Kids)

Lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn nhưng Hồ Văn Cường đã “hạ gục” khán giả và ban giám khảo bởi giọng hát quá ngọt ngào của mình trong ca khúc Về miền Tây. Isaac cho biết Cường là thí sinh anh lo lắng nhất nhưng chỉ cần em hò câu hò đầu tiên là anh muốn “rụng tim luôn”.

Ho Van Cuong 4

 

Giám khảo Văn Mai Hương cho biết giọng hát của Cường như có “ma lực” khiến cô mãi miết chú tâm theo dõi: “Không hiểu sao mỗi lần con hát bài vui hay buồn thì cô cũng thấy buồn”.

Ho Van Cuong 10

 

Cô đánh giá Cường là một viên ngọc chưa được mãi giũa nhưng chắc chắn sau Idol sẽ toả sáng và sẽ là ngôi sao trong tương lai. Giám khảo Tóc Tiên quá thích thú với phần trình diễn này, nhất là ánh mắt biết nói của Văn Cường.

Ho Van Cuong 9

 

Sự tự tin, những nốt cao hát rất sáng, trong, mượt mà và những nốt thấp xuống chắc chắn của Văn Cường đã ghi điểm lớn với Tóc Tiên.

Về miền Tây - Hồ Văn Cường (Vietnam Idol Kids)

Cậu bé tràn đầy năng lượng Bảo Khương đã có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc Lột xác. Một lần nữa Bảo Khương khiến khán giả ngạc nhiên vì sự đa màu sắc trong phong cách và sự mạo hiểm trong cách chọn một bài hát khó để thể hiện của em.

Bao Khuong 4

 

Giám khảo Tóc Tiên cho biết cô cảm thấy giữa cô và Bảo Khương có điểm chung vì sự biến hoá màu sắc của em. Lột xác là một bài hát không dễ hát vì giai điệu khá trúc trắc nhưng em đã rất tự tin để hoàn thành.

Lột xác - Bảo Khương (Vietnam Idol Kids)

Hát lên được quãng 8 và có những nốt phiêu độc đáo nên Bảo Khương rất “được lòng” Tóc Tiên.

Gia Khiem 1

 

Bé Gia Khiêm thì lại khiến giám khảo Isaac “ganh tỵ” vì “Đẹp trai hơn tui và dám dành danh hiệu soái ca của tui”. Sự thể hiện tình cảm của Gia Khiêm với ca khúc Trả lại cho em đã làm giám khảo Isaac phải gật gù công nhận Khiêm là người có tài năng chứ không chỉ có ngoại hình.

Gia Khiem 4

 

Văn Mai Hương cho biết Gia Khiêm đã chọn một bài hát khó nhưng em truyền đạt cảm xúc rất tốt và không có một nốt phô nào. Tóc Tiên thì đánh giá cao cách nhã chữ của Gia Khiêm rất người lớn, đó là năng khiếu sẵn có của em.

Trả lại cho em - Gia Khiêm (Vietnam Idol Kids)

Mong muốn mang đến một phiên bản Con đường tôi của riêng Thiên Tùng chứ không phải là bản sao của “đàn anh” Trọng Hiếu, Thiên Tùng đã làm rất tốt mục tiêu của mình vì cách thể hiện của riêng em.

Thien Tung 7

 

Tóc Tiên cho biết cô đánh giá rất cao suy nghĩ của Thiên Tùng: “Con không muốn copy của ai hết”. Thiên Tùng mang yếu tố giải trí rất cao vì hát tốt, nhảy đẹp, làm chủ sân khấu rất tốt”. Isaac thì cảm thấy Thiên Tùng chưa bung hết sức những gì em có thể làm được.

Thien Tung 10

 

Anh khuyến khích lần sau Tùng nên “xài hết khả năng” vì em vừa hát hay, vừa nhảy giỏi. Còn Văn Mai Hương thì cho biết dù hát còn đôi chỗ hơi phô, âm thanh chưa ổn định nhưng quan trọng là em đã mang lại được tình thân của riêng em.

Con đường tôi - Thiên Tùng (Vietnam Idol Kids)

Cậu bé Jayden đã có một tiết mục kết thúc đêm liveshow vô cùng lắng đọng và tràn đầy cảm xúc với bài hát Let it be. Có phong thái của một người nghệ sỹ khi đứng trên sân khấu chứ không phải là một thí sinh đi thi, Jayden đã chinh phục toàn thể khán giả và khiến Tóc Tiên phải nổi da gà.

Jayden 4

 

Văn Mai Hương thì nhận xét: “Em không chỉ hát rất hay mà còn có tâm hồn rất đẹp nữa. Mỗi lần em hát thì như một nghệ sỹ trước mặt chị. Em tập hát ở mọi lúc mọi nơi, em học nói Tiếng Việt mọi lúc mọi nơi, đó là những gì chị rất trân trọng”.  Trong khi đó, Isaac đánh giá đây là màn kết show rất tuyệt vời vì những điều hay nhất thường hay để dành lại cuối cùng.

Let it be - Jayden (Vietnam Idol Kids)

Đêm thi này, chương trình đã phải tiếc nuối nói lời chia tay hai bạn nhỏ là Thiên Phúc và Bảo Khương dù cả hai đã có những phần trình diễn rất ấn tượng.

Như vậy, Top 10 của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên đã được xác định là: Khánh Linh, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Bảo Trân, Thảo Vy, Jayden, Đức Thanh, Diệp Nhi, Thuỳ Anh và Thiên Tùng.

Bao Khuong - Thien PHuc chia tay chuong trinh 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn