Vietnam Idol Kids 2017: Trọng Hiếu bị ‘hạ gục’ bởi các giọng hát nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/03/2017 07:31:00 +07:00

Sự vô tư, hồn nhiên và say mê ca hát của các thí sinh nhí đã khiến Trọng Hiếu bị “hạ gục” tại “Vietnam Idol Kids 2017”.

Đảm nhận vai trò giám khảo vòng loại, không chỉ theo dõi và nhận xét cho phần thi của các bé, Trọng Hiếu còn “ghi điểm” bởi sự thân thiện và nhiệt tình khi chia sẻ kinh nghiệm trong cách xử lý và thể hiện bài hát.

Cac thi sinh nhi hao huc

Các thí sinh nhí háo hức đến tham gia vòng sơ loại.

Bên cạnh việc động viên và khuyến khích các bé tự tin thể hiện giọng hát, Trọng Hiếu còn dùng nhiều “chiêu” để giúp các bé có tâm lý thoải mái nhất, thể hiện tốt nhất phần thi của mình, đồng thời mang đến không khí sôi động và tràn đầy phấn khởi cho vòng sơ loại tại Đà Nẵng.

“Hiếu thật sự rất hạnh phúc khi có cơ hội trở thành giám khảo vòng loại của Vietnam Idol Kids 2017 tại Đà Nẵng hôm nay. Khi nhìn thấy các bé lo lắng, hồi hộp xen lẫn sự háo hức, phấn khởi để được thể hiện giọng hát của mình trước ban giám khảo, Hiếu lại nhớ về ngày xưa khi mình khoảng 7 – 8 tuổi, cũng muốn đi thi và khẳng định khả năng của mình.

Thế nên, Hiếu rất đồng cảm với những cảm xúc này của các bé, và cảm thấy rất “có lỗi” nếu phải nói lời từ chối bất kỳ một bạn nhỏ nào bởi Hiếu biết, các bé đã chuẩn bị rất kỹ càng, có những bé phải đi xe buýt cả 6-7 tiếng để đến được nơi tuyển sinh hôm nay”, Trọng Hiếu cho biết.

Trong Hieu hao hung lam g

 

Với số lượng thí sinh đăng ký tham gia thử giọng đông hơn dự kiến, dù phải trải qua một ngày làm việc khá vất vả, thế nhưng chàng ca sĩ điển trai này lại rất phấn khích trước giọng hát giàu cảm xúc của các thí sinh nhí.

Trong Hieu thich thu truo

 

“Hiếu rất bất ngờ khi hôm nay có nhiều bé chọn dòng nhạc dân ca, bolero để phô diễn giọng hát của mình. Trong đó, có một số bé làm Hiếu phải… sửng sốt bởi chất giọng mà Hiếu tin là có thể tiến sâu vào chung kết.

Với tín hiệu rất lạc quan này, Hiếu chắc chắn rằng Vietnam Idol Kids 2017 sẽ thành công hơn nữa, và các bé sẽ có một mùa hè đáng nhớ khi tham gia chương trình năm nay”.

Trong Hieu hao hung lam g

 

Video: Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh với ca khúc của Ricky Martin

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn