Vietnam Idol: Hot boy Việt kiều Đức cuốn hút ban giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/04/2015 06:22:00 +07:00

Trong tập 3, các giám khảo Vietnam Idol đã bị cuốn hút với phần thi của Trọng Phúc, hot boy Việt kiều Đức sở hữu giọng hát ấm áp và khả năng nhảy điêu luyện.

(VTC News) - Trong tập 3, các giám khảo Vietnam Idol đã bị cuốn hút với phần thi của Trọng Hiếu, hot boy Việt kiều Đức sở hữu giọng hát ấm áp và khả năng nhảy điêu luyện.

Trong tập 3 của Vietnam Idol , khán giả sẽ được chứng kiến những phần thi tài của các thí sinh đến từ khu vực TP.HCM. Đây là một tập hấp dẫn với nhiều phần thi đặc biệt như 'Thánh bàn chải' Phạm Văn Cường, cô gái có giọng ca unisex, ...

'Thánh bàn chải' Phạm Văn Cường.
'Thánh bàn chải' Phạm Văn Cường.
Trong đó, phần thi của hot boy Việt kiều Trọng Hiếu được đánh giá là cuốn hút nhất. Sở hữu ngoại hình điển trai và nam tính, Trọng Hiếu dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Ngoài ra, anh còn là một chàng trai giàu năng lượng với khả năng nhảy điêu luyện. Sinhra và lớn lên tại CHLB Đức, Việt Nam luônở trong trái tim Trọng Hiếu.

Anh chàng khéo léo khoe thế mạnh vũ đạo với ca khúc Relight My Fire của ban nhạc Take That. Phần thi này được giám khảo Quang Dũng đánh giá cao. Anh cho rằng Trọng Hiếu hát rất hấp dẫn, cuốn hút và tự nhiên khi vừa nhảy vừa hát.
Trọng Hiếu
Trọng Hiếu sở hữu giọng hát ấm áp.
Trọng Hiếu tiếp tục thể hiện một ca khúc ballad Hàn Quốc lời Việt. Thu Minh nhận xét 'Giọng hát của em có gì đó rất ấm áp, ấm áp xuất phát từ trong lồng ngực, và có sự ‘manly’ trong đó', nhưng cả cô và giám khảo Quốc Trung đều cho rằng Trọgn hiếu có cách xử lý bài cũ và gu âm nhạc lạc hậu.

Quốc Trung còn khá lo lắng về vốn bài hát tiếng Việt có hạn của chàng Việt kiều. Tuy vậy, ban giám khảo vẫn quyết định trao choTrọng Hiếu một cơ hội để anh có thể rèn luyện và hoàn thiện hơn trongnhững vòng thi tới.
vietnam idol
Ngoài ra, trong tập 3, ngoài các tiết mục 'thảm hoạ' còn có một số giọng ca ấn tượng nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Tuy nhiên, chất lượng các thí sinh khu vực trong tập này không tốt như các thí sinh tập trước.

Hot boy Việt kiều Trọng Hiếu hát cuốn hút Thanh Bùi:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn