Vietnam Idol: Bích Phương dừng cuộc chơi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/11/2010 06:17:00 +07:00

(VTC News) – Biểu diễn thiếu tự tin với ca khúc From Sarah with love trong đêm Gala nhạc Quốc tế, Bích Phương phải nói lời chia tay Vietnam Idol.

(VTC News) – Biểu diễn thiếu tự tin với ca khúc From Sarah with love  trong đêm Gala nhạc Quốc tế, Bích Phương phải nói lời chia tay Vietnam Idol khi có lượng tin nhắn thấp nhất. Kết quả được công bố đêm qua (16/11).

Trong đêm thi trước, Bích Phương đã tâm sự rằng, nhạc Quốc tế không phải là sở trường của cô nên biểu diễn thể loại này không đủ để cô tự tin. Có vẻ do xúc động nên những chỗ lên cao của ca khúc này cô thể hiện chưa tốt. Và, với phần trình này, cô cũng nhận được những lời nhận xét trái chiều, cả khen, cả chê của những thành viên BGK.
Bích Phương, Đức Anh và Lân Nhã, ba thí sinh thuộc nhóm nguy hiểm của đêm nhạc Quốc tế. 

Bên cạnh Bích Phương, nhóm thí sinh nguy hiểm còn có Lê Đức Anh, Trần Lân Nhã. Như vậy, Đức Anh và Lân Nhã đã hơn một lần có mặt trong danh sách không mấy vui vẻ này.

Trong đêm công bố kết quả này, do chấn thương tái phát nên giám khảo Siu Black đã không đến dự đêm công bố kết quả này.
 
Nhạc sĩ Quốc Trung trong đêm chia tay Bích Phương cũng chia sẻ về quan hệ đồng nghiệp với các thí sinh. Anh nói: "Tôi muốn nói với tất cả các em rằng: mặc dù tham gia một cuộc thi, cạnh tranh với nhau, nhưng các em rất đoàn kết, yêu thương nhau, thâm chí học hỏi lẫn nhau, người này dạy người kia hát, phát âm tiếng Anh,...Đó là quan hệ đồng nghiệp của một lớp trẻ rất văn minh. Các em nên giữ điều đấy trong quá trình làm việc sao này."
Các thí sinh òa khóc trên sân khấu khi phải chia tay một người bạn. 

Ca sĩ Thanh Bùi cũng đã đến với đêm Công bố kết quả Gala 4 với ca khúc hoàn toàn mới U & I do chính anh cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Khi hỏi về nhận xét của anh về các phần trình diễn của các thi sinh trong đêm thứ Bảy tuần trước, Thanh Bùi chia sẻ sẻ vui rằng: "Thí sinh hát tiếng Anh còn hay hơn Thanh hát tiếng Việt. Tiếng Anh thật sự khó hát, và các bạn thí sinh hát tiếng Anh rất hay và Thanh không cần phải sửa nhiều".
 
Vòng Gala chung kết 5 với chủ đề Những bài ca không quên sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g ngày 20/11/2010.

Trần Lê
Ảnh: Minh Hiếu


Bình luận
vtcnews.vn