Vietnam Idol: Bích Ngọc khiến Thu Minh bị thuyết phục hoàn toàn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 06:23:00 +07:00

Nữ giám khảo Thu Minh chia sẻ rằng phần biểu diễn đầy nội lực trong VN Idol của Bích Ngọc đã giúp cô hiểu sâu hơn bài hát 'One night only' mà cô từng thể hiện.

(VTC News) - Thu Minh chia sẻ rằng Bích Ngọc đã giúp cô hiểu sâu hơn bài hát 'One night only' mà cô từng thể hiện.
Là đêm thi đánh dấu sự trưởng thành của các thí sinh sau một chặng đường dài chinh phục giấc mơ Vietnam Idol 2015, Gala 7 với chủ đề 'Những ca khúc sáng tác mới' thật sự đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi Bích Ngọc, Trọng Hiếu và Minh Quân lần đầu có cơ hội giới thiệu đến khán giả bài hát được sáng tác dành riêng cho mình, cùng với ca khúc được ban giám khảo chỉ định và trực tiếp hướng dẫn.

Sau khi 'thoát hiểm' ở đêm thi trước, Bích Ngọc đã có một cú lội ngược dòng khá ngoạn mục khi cả hai tiết mục của cô đều gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Thể hiện ca khúc 'Tìm nhau' – một sáng tác của tác giả trẻ Vũ Cát Tường, Bích Ngọc phát huy sở trường với giọng hát quãng rộng và mạnh mẽ, nhưng tràn đầy cảm xúc.
Bích Ngọc thể hiện sáng tác mới của Vũ Cát Tường.
Bích Ngọc thể hiện sáng tác mới của Vũ Cát Tường. 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phải thốt lên: 'nếu mà xét về năng lượng và giọng hát thì em là thí sinh số một năm nay.

Anh đã đồng hành với Vietnam Idol 4 năm nay với vị trí giảm khảo thì chưa có thí sinh Miền tây và Cần Thơ nào đi sâu như vậy. Và anh cũng là người miền Tây, anh rất tự hào về em'
.

Đồng tình với ý kiến của vị đạo diễn khó tính này, nữ ca sỹ Thu Minh cho biết: 'nếu anh Dũng tự hào vì em thì chị và cả anh Thanh Bùi rất hãnh diện vì năm này là năm đầu tiên hai anh chị ngồi ghế giám khảo….

Với bài hát đã cũ mà em còn có thể biến thành của em thì huống chi là một bài hát mới. Với những lời cổ vũ và phần thể hiện của em hôm nay thì em có thể từ hào về chính mình.'


Đây cũng là ca khúc trong single đầu tay của cô nàng, hứa hẹn sẽ tạo 'cơn sốt' khi Bích Ngọc đã truyền tải trọn vẹn thông điệp của bài hát về tâm tư giằng xé của người con gái khi yêu.

Video Bích Ngọc hát 'Tìm nhau':

'Bánh bông lan' toả sáng với 'One night only'
'Bánh bông lan' toả sáng với 'One night only'.
Với 'One night only', Bích Ngọc đã làm ban giám khảo, đặc biệt là 'cô giáo' Thu Minh hài lòng khi cô xử lý một cách tinh tế những nốt cao đầy nội lực.

Quá phấn khích với phần trình diễn của 'bánh bông lan', nữ giám khảo đã phải rời khỏi ghế nóng và dành cho cô học trò một nụ hôn và không khỏi xúc động khi cho biết:

'Con người em nhiều năng lượng thì ai cũng biết rồi. Chị cũng đã từng thể hiện ca khúc này nhưng hôm nay chị phải nổi da gà vì em. Và chị đã cảm nhận được bài hát sâu hơn qua giọng hát của em. Cảm ơn em.'

Trong khi đó, giám khảo khách mời – nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton lại không tiếc lời khen dành cho cô gái mũm mĩm này:

'Đầu tiên phải nói là tối nay em rất xinh đẹp và cảm xúc của tôi cũng giống như chị Thu Minh, tôi cũng nổi da gà khi nghe em hát và cách luyến láy làm tôi rất tự hào. Em sẽ là một hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ muốn theo đuổi con đường âm nhạc.'

Hai phần trình diễn với một ca khúc dồn nén tình cảm vào bên trong và một bộc phát cảm xúc ra bên ngoài thật sự đã khiến Bích Ngọc tỏa sáng và khẳng định thực lực của mình trong đêm nhạc này.

Bích Ngọc - One night only:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn