Vietnam Idol : Bản sao Sơn Tùng M-TP gây sốc khi cãi giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/04/2015 06:05:00 +07:00

Trong tập 4 Vietnam Idol 2015, một thí sinh cover hit của Sơn Tùng M-TP đã khiến khán giả vừa cười vừa 'sốc' vì tự tin 'phản pháo' giám khảo chương trình.

(VTC News) - Trong tập 4 Vietnam Idol 2015, một thí sinh cover hit và phong cách của Sơn Tùng M-TP đã khiến khán giả vừa cười vừa 'sốc' vì tự tin 'phản pháo' giám khảo.

Sau ba tập đầu tiên lên sóng, Vietnam Idol 2015 đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ so với những mùa giải trước. Khán giả đã được chứng kiến những màn trình diễn đầy 'máu lửa' của những giọng ca tài năng, 'cười thả ga' với những tiết mục 'thảm hoạ' và những khoảnh khắc thú vị của ban giám khảo.

bằng kiều
Video 'Thánh bàn chải' và các 'thảm hoạ' trong tập 3 Vietnam Idol 2015:

Trong tập 4 lên sóng tối nay, Vietnam Idol 2015  đã đem đến những sự độc đáo, mới mẻ với sự tham gia của nam ca sỹ Bằng Kiều với tư cách giám khảo. Là một giọng ca điêu luyện ở thị trường ca nhạc hải ngoại, Bằng Kiều gây ấn tượng với chất giọng 'mái' cao vút cùng phong cách lịch lãm.

Anh đã giành được nhiều cảm tình của người xem với những lời nhận xét sắc sảo, mang tính chuyên môn cao, cùng những màn tung hứng, đối đáp hài hước với thí sinh.

idol
Trong tập 4, ngoài những tiết mục chất lượng giành vé vàng, Vòng Audition tại Hà Nội còn có một số phần thi khá hài hước, đem đến cho ban giám khảo và khán giả những phút giây thư giãn.

Trong số đó, thí sinh Vũ Hải Đăng (21 tuổi) gây ấn tượng mạnh mẽ với một màn đối đáp gây cười và 'sốc' cho khán giả và giám khảo. Hải Đăng đem đến ca khúc Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP. Anh vừa hát vừa trình diễn vũ đạo khá thuần thục, tự tin.
hải đăng idol
Tuy nhiên, phần thi của Hải Đăng không được các giám khảo đánh giá cao. Bằng Kiều hài hước cho rằng Hải Đăng đã mang đến một tiết mục vui nhất từ đầu chương trình, nhưng anh cũng bày tỏ mình không hiểu giai điệu và ca từ của bài hát chàng trai này thể hiện cho lắm.

Ca sỹ Thanh Bùi đánh giá cao sự tự tin và hồn nhiên, dù vậy Hải Đăng cũng cần thêm thời gian tìm hiểu rõ về thể loại nhạc R&B.


Trước những lời nhận xét và góp ý thẳng thắn từ ban giám khảo, Hải Đăng liên tục nói rằng không chấp nhận sự từ chối từ phía hai giám khảo Thanh Bùi và Quang Dũng. Anh khăng khăng cho rằng mình là người có đủ tài năng để vào vòng trong. Phần đối đáp này khiến khán giả vừa 'sốc', vừa không nhịn được cười.

Video màn đối đáp gây choáng váng của Hải Đăng:



giám khảo
Kết thúc Vòng thử giọng toàn quốc, Vietnam Idol 2015 đã tìm được những cá tính âm nhạc nổi trội, khác biệt và bước đầu gây ấn tượng với khán giả.

Theo đó, những gương mặt xuất sắc nhất giành được tấm vé vàng sẽ chuẩn bị để bước tiếp vào Vòng nhà hát không kém phần cam go và khắc nghiệt sắp tới.

Một số tiết mục giành vé vàng trong tập 4:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn