Vietnam Idol: Bản sao Siu Black khiến giám khảo quốc tế nổi da gà

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/05/2015 05:27:00 +07:00

Bích Ngọc, cô gái được mệnh danh là 'Bản sao Siu Black' khiến giám khảo Mark Walton 'nổi da gà' khi trình diễn ca khúc bất hủ 'All the man that I need'.

(VTC News) - Phần trình diễn 'Uptown Funk' đầy sôi động của Trọng Hiếu trong Gala 1 Vietnam Idol khiến diva Hồng Nhung phải đứng lên nhún nhảy theo.

Đêm thi đầu tiên Vòng Gala chủ đề 'Những ca khúc quốc tế' với những màn trình diễn đến từ Top 8 bao gồm: Hà Nhi - Nguyễn Duy - Bích Ngọc - Ngọc Việt - Minh Quân - Khánh Tiên - Trọng Hiếu - và Vân Quỳnh đã thật sự mang đến không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc.

Top 8 Vietnam Idol 2015 ra mắt khán giả.
Top 8 Vietnam Idol 2015 ra mắt khán giả. 
Đây cũng là đêm thi mà giám khảo Thu Minh tạm vắng mặt để hoàn thành vai trò làm mẹ của mình, đồng thời đón nhận sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời – nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mark Walton và diva Hồng Nhung.

Trong đêm thi này, tiếp nối thành công trong Vòng Studio dành cho Top 5 nữ tuần trước, cô gái 'nặng ký' Nguyễn Bích Ngọc, người được mệnh danh là 'Bản sao Siu Black' đã tiếp tục khẳng định giọng hát nội lực và khoẻ khoắn của mình qua ca khúc All The Man I Need trong vô số tràng pháo tay tán thưởng của khán giả tại trường quay.

Ghi điểm bằng phong cách trình diễn tự nhiên, luôn hết mình khi phiêu ở các quãng cao đòi hỏi nhiều nội lực, Bích Ngọc đã mang đến sự hưng phấn và phấn khích cho khán giả tại trường quay.
Nguyễn Bích Ngọc tiếp tục 'gây bão' với 'All The Man I Need'
Nguyễn Bích Ngọc tiếp tục 'gây bão' với 'All The Man I Need'.
Riêng với Mark Walton, Bích Ngọc đã làm cho nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới này phải nổi da gà dù có đôi chỗ trong bài hát của cô gái mũm mĩm này bị 'xuống phong độ'.

Trong khi đó, như ca sỹ Hồng Nhung lại hào hứng cho rằng, 'em đã rất can đảm chọn bài hát mà trong giới ca sỹ chúng tôi gọi là một bài hát lớn. Tức là bài hát không dễ về mặt thanh nhạc, càng không phải dễ để thể hiện về hành trình cảm xúc. Bài hát rất khó và em rất tự tin khi thể hiện bài hát này.

Em có cảm xúc và em biết đẩy lên những đoạn cao trào để mang ngọn lửa đến cho tất cả mọi người. Đây là bài hát khi em trở thành ca sỹ chuyên nghiệp thì em có thể mang đi biểu diễn. Đây là phần thể hiện đầy thuyết phục.'

Phần trình diễn đầy thuyết phục của Bích Ngọc:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn