Vietnam Idol: Bản sao Siu Black 'cướp' hit của Thanh Bùi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/05/2015 05:47:00 +07:00

Thí sinh Bích Ngọc với bề ngoài mũm mĩm, được ví von như 'Bản sao Siu Black' đã có màn trình diễn xuất sắc ca khúc hit 'Mirror, Mirror' của Thanh Bùi tại Idol

(VTC News) - Thí sinh Bích Ngọc với bề ngoài mũm mĩm, được ví von như 'Bản sao Siu Black' đã có màn trình diễn xuất sắc ca khúc hit 'Mirror, Mirror' của Thanh Bùi tại Vietnam Idol 2015.
Tập 7 và cũng là vòng Studio 2 của Vietnam Idol đã diễn ra thành công vào tối nay (17/5) với kết quả làm hài lòng người hâm mộ.

Top 5 nữ bao gồm: Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thuý Vân Quỳnh và Trần Hoàng Yến đã có một cuộc tranh tài 'nảy lửa' để giành 4 chiếc vé tiếp theo của vòng Gala. Trong vòng thi này, nổi trội nhất làNguyễn Bích Ngọc.

'Bản sao Siu Black' chọn ca khúc Mirror, Mirror của nhạc sỹ Thanh Bùi để khoe giọng hát đầy nội lực. Cô gái mũm mĩm nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Đặc biệt, nhạc sỹ Huy Tuấn còn cho rằng Bích Ngọc đã 'cướp' được hit của Thanh Bùi và chia buồn cùng anh.  

Nguyễn Bích Ngọc khoe giọng hát đầy nội lực với ca khúc 'Mirror, Mirror' của nhạc sỹ Thanh Bùi. Cô nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Đặc biệt, nhạc sỹ Huy Tuấn còn cho rằng Bích Ngọc đã 'cướp' được hit của Thanh Bùi và chia buồn cùng anh.
Nguyễn Bích Ngọc khoe giọng hát đầy nội lực với ca khúc 'Mirror, Mirror' của nhạc sỹ Thanh Bùi.
Video phần trình diễn đầy nội lực của Bích Ngọc:


Vòng Gala với cuộc tranh tài của Top 8 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật, Ngày 24/05/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn