Vietjet tài trợ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô

Kinh tếThứ Hai, 06/10/2014 02:32:00 +07:00

(VTC News) -Ngày 10/10, tại Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Nghệ thuật: “Hà Nội niềm tin và hy vọng” mà Vietjet là một trong các đơn vị tài trợ cho chương trình.

(VTC News) - Vào lúc 20h ngày 10/10, tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Nghệ thuật: “Hà Nội niềm tin và hy vọng” mà Vietjet là một trong các đơn vị tài trợ cho chương trình.

Chào mừng sự kiện 60 năm Giải phóng thủ đô, cùng với tài trợ chương trình nghệ thuật VietJet công bố khai trương các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc, khai trương đường bay mới Hà Nội - Cần Thơ và mở lại đường bay Hà Nội - Bangkok. Đây cũng là hoạt động thiết thực của Hãng chào mừng ngày hội lớn của cả nước.
 
Vietjet sẽ dành tặng hàng nghìn cơ hội bay cho người dân Thủ đô với giá chỉ từ 9.000 đồng, đặc biệt trong các ngày 6,7,8/10 cho các đường bay mới khai trương.

Thông qua những sự kiện lớn này, cùng với tính cách trẻ trung, năng động Vietjet mong muốn  đóng góp cho sự phát triển phương tiên đi lại, hoạt động kinh tế, văn hóa của Thủ đô Hà Nội.


Hạnh Dung
Bình luận