VietinBank mở rộng quy mô mạng lưới: Hướng tới Thương hiệu số 1 hoạt động bán lẻ

Kinh tếThứ Sáu, 07/10/2016 11:02:00 +07:00

Trong tháng 9 và tháng 10/2016, VietinBank đã đưa vào hoạt động và khai trương đồng loạt 6 chi nhánh (CN) mới, bao gồm: CN Phú Quốc (Kiên Giang), CN Sông Hàn (TP. Đà Nẵng), CN Chợ Lớn và CN Gia Định (TP. HCM), CN Tràng An và CN Hà Thành (TP. Hà Nội). Điều này tạo bước đột phá trong chiến lược mở rộng quy mô và mạng lưới hoạt động của VietinBank.

Trải rộng 155 CN trên toàn quốc

Ngày 4/10/2016, VietinBank khai trương CN Phú Quốc (Kiên Giang). Đây là CN đầu tiên trong chuỗi 6 CN được VietinBank đưa vào hoạt động và khai trương trong năm 2016. Với mô hình CN hỗn hợp, VietinBank Phú Quốc đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, ngân hàng cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân huyện đảo.

Phát biểu tại Lễ khai trương CN Phú Quốc, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank nhấn mạnh: Việc mở CN Phú Quốc là bước đi chiến lược của VietinBank nhằm hưởng ứng chủ trương, định hướng của Chính phủ và tỉnh Kiên Giang trong việc khuyến khích, thu hút mọi nguồn lực đầu tư vào xây dựng Khu kinh tế Phú Quốc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tiếp đó ngày 5/10, VietinBank khai trương CN bán lẻ đầu tiên - VietinBank Sông Hàn tại TP. Đà Nẵng. Đây là CN thứ 4 và điểm giao dịch thứ 23 của VietinBank trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Trong ngày 6/10, VietinBank đồng loạt khai trương 2 CN bán lẻ trên địa bàn TP. HCM là CN Chợ Lớn và CN Gia Định. Đây đều là những CN bán lẻ được VietinBank kỳ vọng trong thời gian tới là điểm đến tin cậy của khách hàng, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh của VietinBank tại các địa bàn trọng điểm.

Với việc đưa vào hoạt động thêm 6 CN mới, VietinBank đã mở rộng quy mô mạng lưới lên 155 CN trên toàn quốc. Con số ấn tượng này tiếp tục khẳng định sức mạnh cạnh tranh, quyết tâm mở rộng thị phần của VietinBank.

CNM-3

Khu vực Dịch vụ ngân hàng điện tử tích hợp tại các CN mới của VietinBank

Điểm nhấn từ các CN bán lẻ

Ngoại trừ VietinBank Phú Quốc, 5 CN còn lại đều là những CN bán lẻ hoạt động theo mô hình mới theo chuẩn quốc tế. Đó cũng là bước đi bài bản và đúng đắn của VietinBank nhằm hiện thực hóa mục tiêu kép là: Dẫn đầu hệ thống mạng lưới và Thương hiệu số 1 về hoạt động bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Đặc thù ở các CN bán lẻ của VietinBank là việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện. Tại đây đều quy tụ những ứng dụng và công nghệ tiên tiến như: Khu vực dành riêng cho Khách hàng ưu tiên, xác lập tiêu chuẩn mới dành cho Khách hàng VIP và Dịch vụ ngân hàng điện tử tích hợp các ứng dụng công nghệ hàng đầu.

GD-3

VietinBank có bước đột phá trong chiến lược mở rộng quy mô và mạng lưới hoạt động 

Bên cạnh đó, các CN bán lẻ của VietinBank vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với mọi đối tượng khách hàng, tập trung cho phân khúc khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô qua các kênh kinh doanh mới như: Bán hàng qua đại lý, bán hàng qua đối tác thứ 3, kênh cộng đồng, bán chéo; đẩy mạnh khai thác các sản phẩm, dịch vụ như: Thẻ, bảo hiểm…

Với mô hình chuyên biệt, hiện đại, trong thời gian tới các CN bán lẻ của VietinBank sẽ nỗ lực thực hiện sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn hệ thống, góp phần tạo lợi thế cạnh tranh của VietinBank. Đặc biệt, các CN này cũng là là cánh tay nối dài của Trụ sở chính VietinBank để phát triển bán lẻ một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất.

6 CN mới của VietinBank gồm:

- VietinBank Tràng An: Tòa nhà Hoàng Thành - 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- VietinBank Hà Thành: Tòa nhà Intracom, số 33 Cầu Diễn, Hà Nội

- VietinBank Sông Hàn: Tòa nhà số 36 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng

- VietinBank Gia Định: Số 92 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP. HCM

- VietinBank Chợ Lớn: Số 132 - 138 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM

- VietinBank Phú Quốc: Số 100, đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Minh Huy
Bình luận
vtcnews.vn