VietinBank khuyến mãi lớn dịch vụ kiều hối

Kinh tếThứ Sáu, 30/01/2015 02:22:00 +07:00

Từ nay đến hết tháng 2/2015, khách hàng nhận kiều hối tại VietinBank có cơ hội trúng Giải Nhất là 1 lượng vàng SJC 9999.

(VTC News) - Từ nay đến hết tháng 2/2015, khách hàng nhận kiều hối tại VietinBank có cơ hội trúng Giải Nhất là 1 lượng vàng SJC 9999. 

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu sử dụng dịch vụ nhận kiều hối của người dân tăng cao. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trong thời gian qua, VietinBank triển khai trên toàn quốc chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhận tiền kiều hối tại VietinBank từ nay đến hết tháng 2/2015. 
 

Cụ thể, khách hàng nhận kiều hối Western Union tại quầy và qua hệ thống chi trả kiều hối của VietinBank sẽ được nhận thẻ cào may mắn với các cơ hội trúng thưởng hấp dẫn, gồm: 2 Giải Nhất, mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC 9999; 100 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng bằng tiền mặt; và 12.000 Giải Khuyến khích bằng tiền mặt. 

Ngoài ra, đối với dịch vụ Wells Fargo ExpressSend chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, mỗi lần khách hàng nhận kiều hối qua hệ thống VietinBank sẽ được tặng 1 áo mưa siêu nhẹ cao cấp. 

Thời gian qua, VietinBank đã phối hợp với nhiều đối tác lớn, trong đó có Western Union và Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) để triển khai dịch vụ chuyển tiền kiều hối. Qua đó xây dựng kênh hỗ trợ tốt nhất cho kiều bào làm việc hoặc sinh sống tại nước ngoài khi có nhu cầu chuyển tiền cho người thân tại Việt Nam. 

Nếu như với dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union, việc chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam chỉ mất vài phút thì dịch vụ Wells Fargo ExpressSend - dịch vụ chuyển tiền đặc biệt từ Hoa Kỳ về Việt Nam lại cho phép khách hàng được nhận tiền trong vòng 1 ngày kể từ ngày chuyển. Người nhận hoàn toàn không phải trả thêm bất cứ loại phí nào đối với 2 dịch vụ này.

Thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại nhằm rút ngắn hơn nữa thời gian giao dịch chuyển tiền kiều hối, nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại ngày càng nhiều tiện ích cho khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tới phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất, hoặc vui lòng liên hệ Contact Center: 1900 558 868; email: [email protected]


Bùi Trâm
Bình luận
vtcnews.vn