Viết về người phụ nữ đem đến cho bạn thành công

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2012 03:03:00 +07:00

(VTC News) – Đó là nội dung cuộc thi mang tên viết về “Người phụ nữ truyền cảm hứng để bạn thành công" do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức.

(VTC News) – Đó là nội dung cuộc thi mang tên viết về “Người phụ nữ truyền cảm hứng để bạn thành công" do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức.

Đúng ở thời điểm mang tính quyết định tương lai của bạn, cuộc đời của bạn... thì lời nói, nhân cách, nghị lực sống, trí tuệ và trái tim yêu thương của người phụ nữ ấy đã tạo động lực mạnh mẽ để bạn tiến bước đến thành công.

 

Hãy để những ký ức ngọt ngào về mẹ, về cô giáo, về người bạn đời, về nhà lãnh đạo hay nữ thần tượng của bạn... được lên tiếng và lan tỏa bằng cách chia sẻ với chúng tôi qua cuộc thi viết “Người phụ nữ truyền cảm hứng để bạn thành công".

Cuộc thi do Báo PNVN phối hợp với Dự án Nâng cao năng lực lãnh đạo cho phụ nữ trong khu vực Nhà nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế (EOWP) tổ chức trên ấn phẩm Thế giới Phụ nữ, nối tiếp thành công của cuộc thi viết “Người phụ nữ tôi yêu” năm 2010. 

Bài dự thi bằng tiếng Việt, tính chân thực cao, dài không quá 1.000 chữ (khuyến khích bài viết có kèm ảnh nhân vật, nếu là ảnh file thì dung lượng mỗi ảnh từ 1MB trở lên).

Tác giả có bài thi được chọn đăng trên TGPN sẽ được nhận báo biếu + nhuận bút. Thời gian nhận bài từ 8/3/2012 đến hết ngày 24/9/2012. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPNVN (20/10/2012).

Cơ cấu giải thưởng gồm:
- 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng + 1 năm TGPN.
- 2 giải Nhì, mỗi giải 5 triệu đồng + 6 tháng TGPN.
- 3 giải Ba, mỗi giải 3 triệu đồng + 6 tháng TGPN.
- 5 giải Khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng.
- 6 giải bài viết của tháng, mỗi giải 1 triệu đồng.

Bài dự thi gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, số 47 phố Hàng Chuối, Hà Nội hoặc email: [email protected].

P.V

Bình luận
vtcnews.vn