Việt Trinh tổ chức mổ mắt cho người nghèo thay vì làm sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2016 07:24:00 +07:00

Trong ngày sinh nhật của mình, Việt Trinh đã đem lại ánh sáng cho 350 bệnh nhân mù ở Lâm Đồng.

Trong ngày sinh nhật của mình, đạo diễn - diễn viên Việt Trinh không tổ chức đình đám mà dành số tiền đó vận động thêm bạn bè thân thiết cùng các nhà hảo tâm...được 500 triệu đồng. Sau đó, chị cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM tổ chức mổ mắt miễn phí, đem lại ánh sáng cho 350 bệnh nhân nghèo.

Empty

 

Đây là lần thứ hai Việt Trinh trở lại Lâm Đồng cùng nhiều bạn bè thân thiết, các nhà hảo tâm. Diễn viên mong giúp được càng nhiều bệnh nhân nghèo càng tốt, nhất là bà con nghèo ở vùng sâu, vùng xa. Theo Việt Trinh món quà sinh nhật mà chị thích nhất là tận mắt nhìn thấy nhiều bệnh nhân nghèo tìm lại được ánh sáng.

Empty

 

6-7 năm nay, Việt Trinh không tổ chức sinh nhật mà dành toàn bộ số tiền đó, cộng thêm tiền bán đĩa của bộ phim Trở về, Duyên trần thoát tục, Mẹ ơi con về do mình đóng và Sensfilm sản xuất, giúp mổ mắt cho hơn 1.000 bà con mù nghèo ở Việt Nam và Campuchia, tặng quà cho nghệ sĩ nghèo ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM.

Empty

 

Trước đây, khi tiếp xúc thực tế và biết được nhu cầu của các trẻ bị bệnh tim bẩm sinh cần sự giúp đỡ với chi phí cả trăm triệu đồng mỗi ca, Việt Trinh không kìm nén được cảm xúc, suy nghĩ, liền bán đi chiếc xe ô tô mới mua với giá 1,8 tỷ đồng. Sau đó, chị ủng hộ trực tiếp cho Hội bảo trợ với mong muốn sớm cứu sống các em.

Empty

 

Diễn viên nhận được bánh kem mừng sinh nhật của mọi người bất ngờ dành tặng trong chuyến đi

Diễn viên nhận được bánh kem mừng sinh nhật của mọi người bất ngờ dành tặng trong chuyến đi

Empty

 

Clip: Ơn giời cậu đây rồi tập 2: Trường Giang ‘lật mặt’ liên tục khiến Việt Trinh bị 'hớ'

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn