Việt Trinh lần đầu tiết lộ lý do chia tay chồng, làm mẹ đơn thân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/09/2017 07:16:00 +07:00

Khá kín tiếng về chuyện đời tư, Việt Trinh đã lần đầu tiên chia sẻ lý do chia tay chồng và làm mẹ đơn thân.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, tuy nhiên Việt Trinh đã quyết định tham gia chương trình Gương hai chiều để cùng chia sẻ với khán giả về chủ đề vướng phải nhiều định kiến của xã hội lâu nay – “Mẹ đơn thân”.

Cũng vì vậy, sự xuất hiện của “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đã khiến MC Trấn Thành ngạc nhiên. Tiết lộ lí do đến với chương trình, nữ diễn viên cho biết cô muốn đối mặt với sự thật để “giải thoát” tâm hồn.

IMG_6943 4

Việt Trinh và Trấn Thành trong hậu trường.

Video: Bất ngờ trước giọng hát của "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

Theo đó, Việt Trinh chia sẻ mâu thuẫn duy nhất dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân của nữ diễn viên là không hòa hợp đươc lý tưởng sống với chồng. Cô thú nhận mình quá yêu nghề, quá tâm huyết với những gì đang cống hiến cho khán giả nhưng lại vô tình, hời hợt trong chuyện chăm sóc gia đình nhỏ của bản thân.

“Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, tôi cảm thấy bị xúc phạm để rồi đi đến quyết định cả hai sẽ ‘giải thoát’ cho nhau”, nữ diễn viên tâm sự.

IMG_6915

 

Tuy nhiên, dù đường ai nấy đi nhưng đã từng là bạn thân và đi đến hôn nhân, quá hiểu nhau nên Việt Trinh và chồng luôn dành cho đối phương những lời tốt đẹp, dù không còn sống cùng nhau nhưng tình cảm gia đình vẫn luôn đong đầy.

Cô cũng khẳng định một cách đầy bản lĩnh, dù bản thân và chồng có mâu thuẫn như thế nào đi chăng nữa, trong trang sử gia đình của con trai mình luôn luôn có bố và mẹ đầy hạnh phúc.

IMG_6903

Tham gia vào chương trình, hai người mẹ đơn thân khác là Mỹ Tâm và Xuân Liễu cũng trải lòng về cuộc sống một mình nuôi con.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn