Việt Trinh khoe dinh thự, Ngọc Trinh váy đỏ nổi bật

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/07/2013 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Việt Trinh tiết lộ dinh thự riêng, Lý Nhã Kỳ chi tiền tỷ lấy lại hình ảnh đẹp, Ngọc Trinh diện váy đỏ nổi bật giữa phố là tin nóng giải trí 18/7.

(VTC News) - Việt Trinh tiết lộ dinh thự riêng, Lý Nhã Kỳ chi tiền tỷ lấy lại hình ảnh đẹp, Ngọc Trinh diện váy đỏ nổi bật giữa phố là tin nóng giải trí 18/7.

Việt Trinh tiết lộ dinh thự riêng

Sau thời gian dài vắng bóng, 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh tái xuất phim trường Việt từ năm 2010. Cô xuất hiện nhiều với vai trò đạo diễn và đã thực hiện được bộ phim đầu tay mang tên Trở về.

Ít ai biết đến cuộc sống của Việt Trinh sau những thăng trầm. Tuy nhiên, mới đây Việt Trinh xuất hiện trong chương trình Sức sống mới và giới thiệu về cuộc sống của cô tại dinh thự riêng.

Trong căn nhà kín cổng cao tường, Việt Trinh thỉnh về nhiều tượng Phật từ khắp nơi để thờ cúng. Bức tượng Phật Bà Quan Âm khá lớn gần cổng được Việt Trinh cho biết, cô thỉnh về từ chùa Non Nước về nhà riêng sau khi tham gia bộ phim Duyên trần thoát tục.

Viet Trinh
 
Viet Trinh
Tượng Phật trong nhà và một phần dinh thự của Việt Trinh. 
Dinh thự riêng của Việt Trinh được trang trí khá đơn giản. Phòng ngủ của mẹ con cô có treo nhiều bức hình gia đình, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Trong khu dinh thự của Việt Trinh còn có vườn rau để cô tự tay trồng để làm thực phẩm sạch.

Qua ống kính truyền hình, có thể thấy Việt Trinh đang có một cuộc sống yên bình, thanh đạm, mang đậm màu sắc Phật giáo sau những biến cố của người đẹp nổi tiếng với dòng phim mì ăn liền ngày nào.

Lý Nhã Kỳ chi tiền lấy lại hình ảnh đẹp

Trong chương trình giao lưu nghệ thuật Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới 2013 vào tối 17/7 tại Hà Tĩnh, Lý Nhã Kỳ đã tham gia với tư cách khách mời.

Nữ diễn viên đã chung tay cùng bộ đội biên phòng khi trao tặng số tiền là 1 tỷ đồng để giúp bà con vùng biên giới Hà Tĩnh đang gặp khó khăn.

Đây là một hành động đẹp của Lý Nhã Kỳ và được nhiều khán giả, cộng đồng mạng khen ngợi. Có thể thấy, với việc làm ý nghĩa này, Lý Nhã Kỳ đã lấy lại được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.
Ly Nha Ky
Lý Nhã Kỳ trao 1 tỷ đồng để giúp bà con vùng biên giới Hà Tĩnh (Ảnh: Hồ Điệp) 
Ngọc Trinh váy đỏ nổi bật giữa phố

Là người mẫu nội y gây chú ý với những phát ngôn sốc, Ngọc Trinh còn nổi bật với hình ảnh búp bê da trắng dễ thương. Gu thời trang ổn, bắt mắt cũng là lợi thế của người đẹp mỗi khi xuất hiện.

Mới nhất, xuất hiện trong một sự kiện ở Cần Thơ, Ngọc Trinh gây chú ý trên phố khi diện váy đỏ nổi bật khoe làn da trắng sứ. So với thời mới bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh đã có bước lột xác ngoạn mục.

Ngoc Trinh
Ngọc Trinh nổi bật với sắc đỏ (Ảnh: Hiển Khuất) 
Từ cô gái quê đen nhẻm, không có ấn tượng gì nhưng giờ đây, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện. Từ khi làm bà chủ spa mới đây, Ngọc Trinh cũng công bố không sống dựa vào bạn trai nữa mà đã tự mình kiếm ra tiền.

Có thể thấy, ngoại trừ scandal bị phạt do trình diễn nội y trong Đêm hội Chân dài 7 vừa qua, Ngọc Trinh đã thành công khi xây dựng được hình ảnh mới.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn