Việt Trinh - Lý Hùng: Cặp đôi vàng tái hợp trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/01/2015 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Việt Trinh - Lý Hùng - cặp đôi vàng của điện ảnh một thời tái hợp cùng thể hiện ca khúc 'Ngày Tết quê em'.

(VTC News) - Việt Trinh - Lý Hùng - cặp đôi vàng của điện ảnh một thời tái hợp thể hiện ca khúc 'Ngày Tết quê em' trên sóng truyền hình.

việt trinh7
Nam ca sĩ Ngọc Sơn và cặp diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 Lý Hùng – Việt Trinh sẽ tái hợp trong Hương Tết Việt - chương trình ca múa nhạc nghệ thuật đặc biệt mừng Xuân Ất Mùi 2015 phát sóng vào lúc 22h tối Giao thừa Tết Nguyên đán (ngày 18/2) trên kênh VTV9.
việt trinh6
Tuy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Lý Hùng và Việt Trinh có giọng hát khá tốt. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn đã từng thực hiện MV ca nhạc để gửi tặng khán giả, cũng như để thỏa niềm đam mê ca hát.
việt trinh5
Trong khi đó, diễn viên Lý Hùng cũng đã từng có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Anh cũng đã từng phát hành một số album ca nhạc cũng như thể hiện một số ca khúc nhạc phim mà anh tham gia…
việt trinh3
Sau nhiều năm xa lánh thế giới showbiz, thời gian gần đây, Việt Trinh xuất hiện trong nhiều hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như nhà sản xuất, đạo diễn...
việt trinh2
Cô còn đảm nhận vai giám khảo cho chương trình Cùng nhau tỏa sáng – chương trình được rất nhiều khán giả miền Tây yêu thích.
việt trinh1
Trong khi đó, Lý Hùng có vẻ lặng lẽ hơn. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng hiện tại, cả Lý Hùng và Việt Trinh vẫn còn độc thân. Sau nhiều năm không tái ngộ trước ống kính, Việt Trinh và Lý Hùng vẫn kết hợp ăn ý trên sân khấu. Màn biểu diễn song cả của cặp đôi được khen ngợi khuấy động không khí xuân.
việt trinh
Góp mặt trong Hương Tết Việt còn có ca sĩ Ngọc Sơn. Anh sẽ thể hiện ca khúc Được thời lên hương do chính anh sáng tác. Ca khúc được lấy cảm hứng trong dịp anh được mời tham gia chương trình. 

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn