Việt Nam thua đậm Iran, xuống tranh giải Ba với Thái Lan

Thể thaoThứ Sáu, 19/02/2016 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Tuyển futsal Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ trước một Iran quá mạnh, quá đẳng cấp và chấp nhận thua đậm 1-13.

(VTC News) - Tuyển futsal Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ trước một Iran quá mạnh, quá đẳng cấp và chấp nhận thua đậm 1-13.
Iran mất đúng 2 phút để khai thông bế tắc sau khi liên tục bắn phá khung thành của tuyển futsal Việt Nam. Người lập công cho đội bóng Tây Á là Mahdi Javid.
4 phút sau, xuất phát từ pha phản công nhanh, Farhad Tavakoli xử lý bóng khéo léo và dứt điểm kỹ thuật băng chân trái nâng tỷ số lên 2-0 cho Iran. 
Sau bàn thua này, Việt Nam hoàn toàn hết hy vọng khi mà sức ép của Iran tạo ra quá lớn. Trong vòng 7 phút từ phút 13 đến 20, Iran ghi tiếp 5 bàn thắng nữa để khép lại hiệp 1 với tỷ số 7-1. Các cầu thủ lập công lần lượt là Hamid Ahmadi (2 bàn), Tayebi, Farhad Tavakoli và Javid.
Bàn thắng duy nhất của Việt Nam được ghi bởi Trọng Luân ở phút 18. Đây là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5.
Iran quá mạnh và Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ. 
Sang hiệp 2, mọi thứ không có gì khả quan hơn cho các học trò của HLV Formoso khi mà sức ép của Iran không hề suy giảm. Họ có thêm 5 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 13-1. Các cầu thủ ghi bàn trong hiệp 2 là Farhad Tavakoli, Vafaei, Tayebi, Javid và Keshavarz (2 bàn).
Chiến thắng này đưa Iran vào chơi trận chung kết gặp chủ nhà Uzbekistan, còn Việt Nam xuống tranh giải Ba với kình địch Thái Lan – đội bóng đã đánh bại Việt Nam 3-1 ở vòng bảng.
Clip Việt Nam 1-13 Iran

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn