Việt Nam thắng nhọc Campuchia: Cần động viên hơn là mắng nhiếc

Thể thaoThứ Năm, 07/09/2017 07:44:00 +07:00

Các tuyển thủ Việt Nam rất cần sự động viên của người hâm mộ để vượt qua nỗi đau từ SEA Games 29.

Trước những khán đài đông nghịt CĐV Campuchia, đội tuyển Việt Nam vẫn tìm được sự cổ vũ thân thuộc đến từ những người hâm mộ nước nhà đã lặn lội sang Phnom Penh tiếp lửa. Số lượng CĐV Việt Nam ở trận đấu này không nhiều, nhưng đủ để mang đến sự động viên lớn dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong suốt 90 phút đầy vất vả.

Video: CĐV Việt Nam sang Campuchia cổ vũ thầy trò HLV Mai Đức Chung

“Bóng đá phải có khán giả. Ở đây khán giả Campuchia đông hơn, mặc dù chúng ta có ít thôi nhưng đấy là nguồn động viên cho chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi chân thành cám ơn những CĐV từ Việt Nam sang", HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận đấu.

Các tuyển thủ đã có một màn trình diễn không thật sự thuyết phục khi đánh bại Campuchia. Dù vậy, chiến thắng nhọc nhằn này vẫn mang ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt tinh thần đối với cả đội, trong đó có không ít người vừa trở về sau thất bại ê chề tại SEA Games 29.

Đội tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn. Trong hoàn cảnh như vậy, sự chia sẻ và đồng hành của người hâm mộ có ý nghĩa rất quan trọng đối với các tuyển thủ. Sau một chiến thắng vất vả, họ cần những lời động viên hơn là trách móc.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn