Việt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi thể hình hàng đầu thế giới

Thể thaoThứ Bảy, 15/07/2017 07:11:00 +07:00

Tháng 8 tới, cộng đồng đam mê tập thể hình Việt Nam sẽ có cơ hội so tài tại sân chơi đẳng cấp quốc tế Muscle Contest.

Kỷ niệm 10 năm thành lập, tập đoàn CMG.ASIA sẽ đưa Muscle Contest - cuộc thi thể hình lớn hàng đầu thế giới về Việt Nam vào ngày 19/8. Sự kiện này là một phần quan trong trong khuôn khổ triển lãm thể hình – giải trí LEEP ASIA 2017.

Đây là lần đầu tiên, cộng đồng VĐV, những người đam mê tập luyện thể hình, được tham gia vào một cuộc thi chuyên nghiệp và mang đẳng cấp quốc tế trên chính quê hương của mình. Ngoài ra, họ còn được giao lưu với chủ tịch Muscle Contest, cũng là huyền thoại thể hình - Tamer El Guindy.

Ông Tamer là VĐV thể hình chuyên nghiệp thuộc Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế (IFBB), liên tục đứng trong top 10 cuộc thi Bodybuilding & Figure Championships (Mỹ) và có 2 lên ngôi vô địch.

pic MUSCLECONTESTVN_POSTER_VN

 Muscle Contest - cuộc thi thể hình lớn hàng đầu thế giới về Việt Nam vào ngày 19/8

Các VĐV được chia thành các bảng thi đấu chuyên nghiệp thể hình nam, chuyên nghiệp thể hình nữ, người mẫu thể hình nam và người mẫu thể hình nữ. Các yếu tố phân chia được dựa theo độ tuổi, chiều cao và giới tính.

Cụ thể, nam được chia theo nhóm nam trên và dưới 1,7 m; nữ trên dưới 1,58 m. Tuổi gồm trên 35 tuổi và trên 18 tuổi. Riêng các thí sinh tham gia phần thi người mẫu thể hình, sẽ có 60 giây để trình diễn phần thi tài năng trên sân khấu và trước ban giám khảo.

Giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, những người dẫn đầu còn cơ cơ hội tham dự những quốc thi quốc tế trong tương lai. Dự kiến, cuộc thi này sẽ thu hút chừng 15.000 khán giả đến sân xem các VĐV tranh tài.

pic LEEP muay (2)

  Fight Night - đêm so tài Muay giữa các võ sĩ Việt Nam với những đối thủ đến từ Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore

Bên cạnh Muscle Contest vào ngày 19/8, triển lãm thể hình – giải trí LEEP ASIA 2017 sẽ có thêm những hoạt động khác, cụ thể:

Ngày 18/8, Celebrity Yoga - buổi huấn luyện yoga của các nhân vật nổi tiếng, LEEP Talks hội thảo chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu của ngành tăng cường chất lượng sống như Chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson, CEO VNG Lê Hồng Minh, cô gái từng chạy qua 4 sa mạc Vũ Phương Thanh.

Và Fight Night, cuộc thi đấu giữa các võ sĩ Muay quốc tế, các võ sĩ Việt Nam sẽ so tài với các võ sĩ chuyên nghiệp từ 4 quốc gia châu Á là Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, đây là cuộc thi do CMG.ASIA phối hợp Hội Muay TP HCM tổ chức.

Ngày 20/8, sự kiện hoành tráng CMG Fitness & Entertainment Awards sẽ diễn ra với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam – những người góp phần Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn.

Cạnh đó, siêu xe Jaguar XE và hai xe Ducati Monsters, 4 vé Turkish Airlines và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng cũng được trao cho người thắng cuộc Super X-Prize – siêu giải thưởng chào mừng 10 năm thành lập Tập đoàn CMG.ASIA.

LEEP_Randy_1920x1080 3

Chủ tịch CMG.ASIA - Randy Dobson, đang mong muốn sẽ mang được thêm nhiều sự kiện thể hình và thể thao có chất lượng về Việt Nam, thu hút tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, qua đó truyền cảm hứng lối sống khỏe mạnh và năng động hơn đến cộng đồng

CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sứ khỏe trong cả nước. Hơn thế, CMG.ASIA hiện nay đã phát triển thành một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang.

Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids, Centuryon, Eri International, Hellobacsi, Yeah1!CMG, CA Active…

Video: Không đoạt  ngôi vô địch, VĐV thể hiện tát giám khảo ngã xuống sàn 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn